xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ปลื้มคว้าชัยฉลอง 25 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เฟอร์กี" อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกปลื้มใจไม่น้อยที่ลูกทีมคว้าชัยในแมตช์ครบรอบการคุมทีม 25 ปีได้สำเร็จ หลังเฉือนชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปด้วยสกอร์ 1-0 นอกจากนั้นยังขอขอบคุณแฟนบอล "ยูไนเต็ด" ทุกคนที่สนับสนุนตนเองเรื่อยมา จากการรายงานของ "เอเอฟพี"

ทั้งนี้ ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 11 ประจำฤดูกาล 2011/2012 "ผีแดง" เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซึ่งการแข่งขันนัดนี้ถือเป็นแมตช์ครบรอบการคุมทัพ 25 ปีของ "เฟอร์กี" โดยผลปรากฏว่า เวสต์ บราวน์ อดีตกองหลังแมนยู สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ช่วยให้ "ผีแดง" คว้าชัยไปด้วยสกอร์ 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ ช่วยให้ครองตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไป (26 แต้ม) ก่อนที่จะปิดเบรคให้การแข่งขันระดับชาติในสัปดาห์ต่อไป

โดย นายใหญ่วัย 69 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "เกมครึ่งแรกทำให้ผมรู้สึกวิตกกังวลใจไม่น้อย ทว่าครึ่งหลังเกมค่อนข้างจะเปลี่ยนไป เราสามารถควบคุมเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะ 15 นาทีสุดท้ายที่สร้างสรรค์โอกาสจนทำให้คู่แข่งปั่นป่วน อย่างไรก็ดีแม้ว่าภาพรวมจะทำได้ไม่ดีนัก แต่ชัยชนะที่เกิดขึ้นก็ถือว่ามันเป็นเรื่องที่น่าพอใจสำหรับเรา"

"ผมรู้สึกประทับใจทุกครั้งเมื่อคิดถึงภาพแมตช์อันยอดเยี่ยมมากมายของทีม ณ สนามแห่งนี้ เราได้ผลิตนักฟุตบอลชั้นยอดให้กับประเทศอังกฤษชนิดที่ไม่เคยมีมาก่อน จุดนี้ผมคงต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่สนับสนุนผมในการคุมทีมจนมาถึงทุกวันนี้ แน่นอนว่าคุณคือส่วนสำคัญที่ทำให้เรามีทุกวันนี้ ท้ายที่สุดนี้ผมขอขอบคุณจากใจจริงอีกครั้ง" เฟอร์กูสัน ทิ้งท้ายถึงความรู้สึกที่คุมทีมครบรอบ 25 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น