xs
xsm
sm
md
lg

ผีเปลี่ยนชื่ออัฒจรรย์ฝั่งเหนือสดุดี "เฟอร์กี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี มีชื่อติดอยู่บนอัฒจรรย์ฝั่งเหนือของโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จัดการเปลี่ยนชื่ออัฒจรรย์ฝั่งเหนือของสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นชื่อของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ในการคุมทัพ "ผีแดง" ของนายใหญ่ชาวสกอต

"เฟอร์กี" ผู้พาผีแดงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 12 สมัย และแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 2 สมัย จะได้เฉลิมฉลองการคุมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครบ 25 ปี ในวันที่ 6 พ.ย. นี้ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 พ.ย.) ก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ ซันเดอร์แลนด์ เดวิด กิลล์ ประธานฝ่ายบริหารของสโมสร ทำเซอร์ไพรซ์สดุดีต่อ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการเปลี่ยนชื่ออัฒจรรย์ฝั่งเหนือของสนาม เป็นชื่อของกุนซือชาวสกอต

"ผมไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย และก็ไม่ได้คาดหวังในสิ่งนี้ด้วย" เฟอร์กี กล่าวต่อ พร้อมหยอดมุข "แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เห็นชื่อของตัวเองอยู่บนอัฒจรรย์ของสนาม ผมคิดว่าผู้ช่วยของผม (ไมค์ ฟีแลน) น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ด้วย ดังนั้น เขาจะต้องถูกไล่ออก!!!"

นอกจากนั้น กุนซือวัย 69 ปี ที่ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอลกว่า 76,000 คนในสนาม ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และกล่าวรู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้ทำงานให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น