xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" ไม่ยอมแก่เล็งอยู่ผีถึงปี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ ยังไม่คิดแขวนสตั๊ด
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย ยังไม่เบื่อกับความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้ง โดยต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อเล่นกับ "ผีแดง" กระทั่งถึงปี 2013


กิ๊กส์ วัย 37 ปี ที่เพิ่งคว้ารางวัล Golden Foot Award ประจำปี 2011 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (10 ต.ค.) จากความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้งตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผยกับ calciomercato.com สื่อแดนมะกะโรนีก่อนรับรางวัลดังกล่าวว่าสภาพร่างกายของตนยังฟิตพอสำหรับการค้าแข้งต่อ ถ้าหากสัญญา 1 ปีที่มีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า

เมื่อถูกถามว่ายังคิดเล่นฟุตบอลต่อหรือไม่ กิ๊กส์ ตอบว่า "แน่นอนผมคิดถึงมัน ไม่มีอะไรทำให้ผมสนใจยกเว้นแต่การเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากช่วงคริสต์มาสแล้ว ผมจะเข้าไปที่ออฟฟิซของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเราจะคุยกันเรื่องสัญญาของผม ผมมีสัญญา 1 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และมันจำเป็นที่ผมต้องนั่งลงพูดคุยกับเขาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่"

ทั้งนี้ กิ๊กส์ ประเดิมสนามเกมแรกในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมีนาคม ปี 1991 และปัจจุบันเขาก็เป็นผู้เล่นที่ลงสนามให้ "ผีแดง" มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรจำนวน 884 นัด โดยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 12 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัยและ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีก 2 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น