xs
xsm
sm
md
lg

สอบ "เฟอร์กี" ปล่อยตั๋วผีขายหน้างาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยผีแดงสอบหลังมีตั๋วผีหลุด
แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี รายงานว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิดโต๊ะสอบสวน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม ในกรณีที่มีตั๋วฟุตบอลนัดที่ผีแดง เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง ที่มีพิมพ์ชื่อของตัวเอง ไปขายที่หน้าสนามเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 4 ราย ประกอบด้วย คาร์ล โรว์ (51),มาร์ค โรว์ (57),แอนโธนี โจนส์ (44) และ คริสโตเฟอร์ ฟัลลอน (51) ที่นำตั๋วผีของเกมฟุตบอลนัดดาร์บี แมทซ์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี จำนวน 16 ใบ มาขายหน้าสนามก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ซึ่งมีจุดที่น่าสังเกตุอยู่ที่ว่ามีการพิมพ์ชื่อของ "เฟอร์กี" อยู่บนตั๋วทั้งหมด ร้อนถึงทางสโมสร ต้องเรียกตัวกุนซือชาวสกอต มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่?

โดยทาง พอล วอลส์ เจ้าหน้าที่สืบสวนเรื่องนี้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ผู้คนเหล่านี้ทำงานผิดกฏหมายกันอย่างเป็นระบบในการนำตั๋วฟุตบอลออกมาขายในราคาที่สูงเกินจริงเพื่อหาเงินเข้ากระเป๋าของตัวเอง โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีฐานแฟนบอลไปทั่วโลก และตั๋วก็มักจะขายหมดอย่างรวดเร็วทุกๆเกม พวกเขารู้เรื่องนี้และหวังใช้มันเพื่อกอบโกยด้วยการเรียกเงินจากแฟนบางคนสูงถึง 200 ปอนด์ (ประมาณ 10,000 บาท) เพื่อเข้าไปชมเกมหนึ่งนัด"

"พวกเราทำงานอย่างใกล้ชิดกับทางสโมสร ทั้งก่อนและหลังการสอบสวน และผมรู้ว่าพวกเขาก็พยายามกำจัดปัญหาอาชญากรรมเหล่านี้เฉกเช่นเดียวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังนั้น ผมต้องประณามีคนที่ปล่อยตั๋วเหล่านี้มาให้พวกเขาได้ทำในเรื่องที่ผิดกฏหมายเพื่อแลกกับผลประโยชน์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น" วอลส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น