xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเผย"สไนเดอร์"ไม่อยู่ในสายตา-ยันไม่รีไทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ไม่สนสไนเดอร์แม้แต่น้อย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่เคยสนใจในตัวของ เวสลีย์ สไนเดอร์ กองกลางจอมทัพของอินเตอร์ มิลาน ที่จะให้มาเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แม้แต่น้อย พร้อมยันไม่คิดรีไทร์จากเก้าอี้ของผีแดงอย่างแน่นอน

กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ตกเป็นข่าวกับ "ผีแดง" อย่างหนักในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา ซึ่งทีมดังแห่งถิ่นแมนเชสเตอร์ หมายมั่นให้มาเป็นตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของทีมที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไปเมื่อซีซันก่อน อย่างไรก็ตาม "เฟอร์กี" มองว่าสไนเดอร์ เป็นผู้เล่นฝีเท้าดี แต่ยังไม่สามารถทดแทนสโคลส์ได้

เฟอร์กี เปิดเผยเรื่องดังกล่าวกับทาง อิล คอร์รีเยร์ เดลโล สปอร์ต ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เคยมองว่าสไนเดอร์จะเข้ามาแทนที่ของสโคลส์ เขาเป็นนักเตะที่น่าอัศจรรย์ แต่ไม่ใช่คนที่เรากำลังมองหา มีเพียงแค่ ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรียส อิเนียสตา ที่สามารถเปรียบเทียบกับสโคลส์ได้"

ทั้งนี้ เฟอร์กี ที่กำลังจะมีอายุครบ 70 ปี ในเดือนธันวาคมนี้ ยืนยันกับสื่อเจ้าเดิมว่า ตนไม่มีความคิดที่จะสละเก้าอี้กุนซือของผีแดง ที่คุมมานานเกือบ 25 ปี แต่อย่างใด แม้จะมีข่าวเรื่องผู้เข้ามาสืบทอดตำแหน่งนี้มาโดยตลอดก็ตาม

"ที่ผ่านมา ผมเจอแต่คำถามที่ว่าใครจะเข้ามารับงานนี้ต่อจากผม แต่คิดว่าเป็นเรื่องที่ยากเพราะคนที่ผมมองว่าเหมาะสมมักจะถูกไล่ออกจากต้นสังกัดของตัวเองเสมอ คุณควรจะมีประสบการณ์ที่มากพอสำหรับการทำงานที่นี่ ตอนนี้ยังไม่มีความคิดเห็นอะไรมากนัก แต่อย่างแรกเลยคือ ผมไม่คิดที่จะลาออกจากตำแหน่งนี้อย่างแน่นอน" นายใหญ่ชาวสกอต ทิ้งท้าย
เวสลีย์ สไนเดอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น