xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.บีจีปลื้มได้ 3 แต้มเป็นของขวัญวันเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปวิณ (ขวา) ได้ 3 แต้มของบีจีมาเป็นของขวัญวันเกิด
ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ยิ้มแก้มปริหลังลูกทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ การท่าเรือไทย ในวันคล้ายวันเกิด ส่วน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมชี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในเลกสอง หากปรับปรุงผลงานในเกมเยือนก็มีลุ้นอันดับ 1 ใน 3 ด้าน ธงชัย สุขโกกี ไม่หวั่นแม้สิงห์เจ้าท่ามีกองหน้าให้ใช้งานน้อย

“กระต่ายแก้ว” ได้ลูกฟรีคิกอันเฉียบขาดของ ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าทีมชาติไทยในนาทีที่ 78 ช่วยให้เปิดสนามลีโอ สเตเดียม เฉือนชนะ “สิงห์เจ้าท่า” 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการฉลองวันเกิดให้กับ ปวิณ ภิรมย์ภักดี หัวเรือใหญ่ของสโมสรบีจีในช่วงพักครึ่งเวลาแรกด้วย ขณะที่ "โจ้ 5 หลา" ก็ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวแต่เพียงผู้เดียวด้วยผลงาน 13 ประตู

โดย ปวิณ กล่าวหลังจบเกมว่า “ผมดีใจมากที่ได้ฉลองวันเกิดด้วยชัยชนะของ บางกอกกล๊าส หลังจากเราเพิ่งแพ้ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด 2-6 มาหมาดๆ เมื่อกลางสัปดาห์ ไม่ว่าจะชนะมากหรือน้อยก็ถือว่าเป็น 3 คะแนนสำคัญ จากนี้ไปผมคิดว่าเราจะกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้ง”

ด้าน “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ที่ควบเก้าอี้รองประธานบีจีกล่าวเสริมว่า “ลูกฟรีคิกของ โจ้ (ศรายุทธ ชัยคำดี) มาได้อย่างถูกที่ถูกเวลาทำให้เราเป็นฝ่ายชนะ แต่เกมโดยรวมของเรายังมีข้อผิดพลาด แม้หลายคนจะมองว่าเกมรับเรายังมีปัญหา แต่ ราฟาเอล ที่หลายคนเพ่งเล็งก็จัดการกับเกมรับได้ดีขึ้น ส่วนจุดที่มีปัญหาจริงๆ อยู่ที่เกมแดนกลางซึ่งต้องไปปรับปรุงกันอีก สำหรับการคว้าชัยในบ้านในวันคล้ายวันเกิดของท่านประธานสโมสรนับเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีที่จะเปลี่ยนสถานการณ์ของทีมในเลกสอง หากเราทำผลงานในเกมเยือนดีขึ้นก็ยังมีลุ้นจบฤดูกาลใน 3 อันดับแรก”

ขณะที่ “โค้ชธง” ธงชัย เอ่ยถึงความปราชัยของ การท่าเรือไทย ว่า “ผลในครึ่งแรกน่าพอใจแม้เล่นไม่ดี ส่วนครึ่งหลังรูปเกมดีขึ้นแต่ผลกลับลงเอยแบบไม่น่าพอใจ สำหรับเกมนี้ที่ผมให้ จาค็อบ ไอคิออนบาเร กองหน้าตัวหลักลงในครึ่งหลัง เนื่องจากเขาไม่ฟิตสมบูรณ์จากการลงติดต่อกันในช่วงหลัง ซึ่งนี่เป็นปัญหาใหญ่ของทีมที่มีกองหน้าตัวเป้าให้ใช้งานน้อย แต่ที่ผ่านมาในเลกสองถือว่าเราเจอแต่ทีมใหญ่ผลงานจึงออกมาไม่ดี ผมเชื่อว่าหลังจากนี้น่าจะเก็บแต้มได้มากขึ้น ส่วนผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่ดันขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่น่าจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไม่น้อยและจะช่วยทีมจบอันดับเลขตัวเดียวได้”

ยอดผู้ชม 6,920 คน

รายได้จากบัตรเข้าชมการแข่งขัน 468,120 บาท

รายได้จากการขายสินค้าที่ระลึก 397,922 บาท
ศุภสิน ยังมองเป้าหมายที่ 3 อันดับแรก
ธงชัย เชื่อผลงานของ การท่าเรือไทย หลังจากนี้จะดีขึ้น






วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่าที่ใส่ชื่อตัวเองเป็นกองหน้าในเลกสองมานั่งอยู่ในซุ้มด้วย (แต่ไม่มีชื่อเป็นตัวสำรอง)
ทากิซาวะ เรียกกำลังใจจาก คาโอะจัง ลูกสาวก่อนลงสนาม




แหนม รณเดช นักร้องรับเชิญในช่วงพักครึ่งแรกเข้าไปเล่นกับเจ้าหนูแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า

เสี่ยเบน อ้าปากหวอรอชัยชนะนัดแรกของ การท่าเรือไทย ในเลกสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น