xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เกรงใจ!พลังเอ็มมั่นเก็บ 3แต้มเหนือบีจี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชโต่ย(ขวา) ผช.โค้ชพลังเอ็ม มาพร้อมกับแม่ทัพประจำทีมอย่าง เจษฏา พั่วนะคุณมี
ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมทซ์ประจำเสาร์นี้ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดบ้านรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้าน ศิริศักดิ์ ยอดหญ้าไทย ผู้ช่วยโค้ชเจ้าบ้าน มั่นใจทีมเก็บ 3 แต้ม เหนือทีมของ อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ผู้เป็นกุนซือพลังเอ็มคนเก่าและอาจารย์ของตัวเองได้อย่างแน่นอน หลังขุมกำลังฟิตเต็มที่

เมื่อเวลา 13.00น. ณ สมาคมผู้สื่อข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย หน้าอาคารนิมิบุตร ได้มีการจัดงาน “มีท เดอะ เพรส ไทยพรีเมียร์ลีก” แถลงข่าวเตรียมความพร้อมของเกมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เลกสอง นัดสุดสัปดาห์นี้ โดยมีเกมคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่สนาม อบจ.สระบุรี “พลังเอ็ม”โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กระต่ายแก้ว”บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยมีทีเด็ดอย่างการเผชิญหน้ากันระหว่าง “อาจารย์-ลูกศิษย์” อย่าง “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ผู้ช่วยโค้ชพลังเอ็ม กับ “ขงเบ้ง”อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ อดีตกุนซือที่ผันตัวไปรับงานกุมบังเหียนที่บีจี ส่วนอดีตลูกหม้ออย่าง “โจ้”ศรายุทธ ชัยคำดี ก็จะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าด้วย

โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี - บางกอกกล๊าส เอฟซี (แข่งเสาร์ 20 ส.ค.)
ก่อนเกม ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ผู้ช่วยโค้ชของทีมเจ้าบ้าน เผยถึงสภาพทีมก่อนลงสู้ศึกนัดสุดสัปดาห์นี้ว่า ขณะนี้ผู้เล่นในทีมอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์เต็มที่ และไม่มีแข้งรายใดเจ็บ-ติดโทษแบน รวมทั้งขณะนี้มีเกมไทยพรีเมียร์ลีก ให้เล่นอยู่แค่รายการเดียว ทำให้ตนมีสมาธิในการทำทีมมากขึ้น และแม้จะได้เจอกับ อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ที่เคยทำหน้าที่กุนซือใหญ่ให้ทีมมาก่อน แต่ก็มั่นใจว่าแท็กติกที่วางไว้ จะทำให้ทีมเก็บชัยชนะเหนือบีจี ได้ในเกมนี้

ด้าน เจษฏา พั่วนะคุณมี กัปตันทีมของพลังเอ็ม กล่าวเสริมว่า แม้เกมนัดแรกจะบุกไปพ่ายมาก่อน 0-2 แถมคู่แข่งอย่างบีจี มีศักยภาพที่ดีกว่า แต่นักเตะทุกคนก็มีความมุ่งมั่น รวมทั้งการได้เล่นในบ้าน ก็จะช่วยเป็นปัจจัยให้ทีมคว้า 3 แต้มสำคัญได้เช่นกัน เพื่อให้ทีมจบฤดูกาลนี้ด้วยการเข้าไปยืนเป็น 1 ใน 5 ของตารางไทยลีก

ฟาก “ขงเบ้ง” อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ นายใหญ่ของบางกอกกล๊าสฯ เผยถึงเกมบุกไปเยือนถิ่นเก่าครั้งนี้ว่า “ปัญหาของทีมตอนนี้อยู่ที่เกมรับ ที่มักเสียประตูในช่วงหลัง โดยเฉพาะเกมเสียประตูให้เมืองทองฯ ยูไนเต็ดถึง 6 ลูก ในสัปดาห์ก่อน จากนั้นก็ได้มีการแก้ปัญหาจุดนี้ โดยอาศัยการปรับจูนระหว่างผู้เล่นไทยกับผู้เล่นต่างชาติ ให้สื่อสารและทำงานเข้าขากันมากขึ้น ส่วนความเห็นผมแม้เป็นงานยากเล็กน้อย เพราะต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือน แต่เราก็หวัง 3 คะแนน สำหรับนัดนี้”

ขณะที่ “โจ้”ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของกระต่ายแก้ว ที่มีคิวกลับไปเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง กล่าวปิดท้ายงานว่า ตนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในนัดนี้ เพื่อพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้ ส่วนจะยิงประตูในเกมนี้ได้หรือไม่นั้น ตนถือว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะหากทีมเล่นดีและเก็บ 3 แต้มได้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมเช่นกัน แม้ตนจะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูก็ตาม

โปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เลก 2 ประจำสัปดาห์นี้ ทั้งหมด9 คู่

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2554
18.00น. โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี - บางกอกกล๊าส เอฟซี (สนาม อบจ.สระบุรี)
18.00น. ทีโอที เอสซี - เมืองทองฯ ยูไนเต็ด (ทีโอที สเตเดียม)
18.00น. ทีทีเอ็ม-พิจิตร - ชลบุรี เอฟซี (พิจิตร สเตเดียม)
18.00น. SCG สมุทรสงคราม - อินทรี เพื่อนตำรวจ (สนาม อบจ.สมุทรสงคราม)

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2554
16.00น. ราชนาวีสโมสร - ขอนแก่น เอฟซี (สนาม ราชนาวี สัตหีบ)
18.00น. อาร์มี ยูไนเต็ด - การท่าเรือไทย เอฟซี (สนามกีฬากองทัพบก)
18.00น. บุรีรัมย์ พีอีเอ - พัทยา ยูไนเต็ด (ไอ-โมบาย สเตเดียม)
18.00น. ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี - เชียงราย ยูไนเต็ด (สนาม ศรีนครลำดวน)

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554
19.00น. ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี - บีอีซี เทโรศาสน (ซูซูกิ สเตเดียม)
อ.อาจหาญ กุนซือบีจี(ซ้าย) และ ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของบีจี
วรวรรณ ชิตะวณิช(ขวา) กุนซือเอสซีจีฯ ร่วมแถลงข่าวเกมเจอกับตำรวจ สัปดาห์นี้
ประเสริฐ ช้างมูล ตัวแทนของอินทรี เพื่อนตำรวจ ที่มาในงานวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น