xs
xsm
sm
md
lg

“น้าอำ” หวังพา “อาร์มี่” ติดท็อปไฟว์ เลกแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้าอำ-โค้ชหรั่ง
“น้าอำ” พล.ต.อำนาจ เฉลิมชวลิต กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด หวังจบเลกแรกด้วยอันดับ 1 ใน 5 หลังเปิดบ้านเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้าน “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล เผยลูกทีมเจ็บเยอะ เตรียมหากองหน้ารายใหม่

หลังเกมฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555 นัดที่ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 จากการทำประตูของ ธาตรี สีหา และ อิสระพงษ์ ลิละคร “น้าอำ” พล.ต.อำนาจ เฉลิมชวลิต เฮดโค้ชทัพบก ได้กล่าวว่า

“โชคดีที่เราได้ประตูเร็ว ส่วนประตูที่สองนั้น ทำให้ทีมคลายความกดดันลงได้เยอะ จากนี้เราจะต้องทำเต็มที่ แม้ว่าจะยังมีนักเตะบาดเจ็บอยู่ก็ตาม เช่น “โจ้” ศรายุทธ ชัยคำดี ที่ยังเจ็บขาหนีบอยู่ โดยในเลกแรกนั้น ยังไงเราต้องติดอันดับ 1 ใน 5 ให้ได้ ส่วนในเลกสองค่อยมาว่ากันอีกที เพราะตอนนี้ในทีมยังมีหลายจุดที่ยังไม่ลงตัว” น้าอำ เผย

ด้าน เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เรามีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บอยู่หลายคน ในวันนี้ทุกคนทำได้ดี แต่เราไม่เด็ดขาดเอง จนมาเจอความเด็ดขาดของอาร์มี่ จึงทำให้เราแพ้ในวันนี้ ส่วนปัญหาในทีมนั้น ตอนนี้คงจะเป็นเรื่องของการจบสกอร์ ซึ่งในเลกสอง เราคงจะต้องหากองหน้าที่มีประสิทธิภาพเข้ามาอีกสัก 1-2 ราย เพื่อมาทดแทนกัน” โค้ชหนุ่ย เปรย

ภาพโดย นายวรวิทย์ พานิชนันท์












กองเชียร์ทหารเกณฑ์
กำลังโหลดความคิดเห็น