xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ส่อแววไร้ “สุรีย์” บู๊อีสาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะในสังกัดบาดเจ็บหลายราย
ชลบุรี เอฟซี ส่อแววชวดใช้ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่ง ลงทำศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่จะเปิดบ้านพบกับ อีสานยูไนเต็ด สัปดาห์นี้ หลังอาการบาดเจ็บที่โคนขาของเจ้าตัวกำเริบในเกม เอเอฟซี คัพ ที่ “ฉลามชล” คว้าชัยเหนือ ซิตีเซน จากฮ่องกงมาได้ 2-0 เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ด้าน “เจ้าคาร์” เกียรติประวุฒิ สายแวว ปราการหลังตัวแกร่งต้องพักยาวหลังอาการบาดเจ็บกำเริบ

หลังจาก สุรีย์ สุขะ มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อโคนขา จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกใน น.78 ในเกม เอเอฟซี คัพ ที่ต้นสังกัด เปิด ชลบุรี สเตเดียม เอาชนะทีม ซิตีเซน จากฮ่องกง มาได้ 2-0 ล่าสุด “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เปิดเผยถึงความคืบหน้าของลูกทีมรายนี้ต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “สุรีย์ มีอาการบาดเจ็บที่โคนขาอยู่ก่อนแล้ว และได้กำเริบระหว่างเกมที่พบกับ ซิตีเซน ผมจึงต้องเปลี่ยนตัวเขาออก ซึ่งผมคาดว่า น่าจะหายไม่ทันนัดที่เราจะเล่นในบ้านพบกับ อีสาน ยูไนเต็ด สัปดาห์นี้”

“กรณีของ เกียรติประวุฒิ สายแวว นั้น อาจจะต้องพักยาว หลังจากที่เจ้าตัวกลับมาลงสนามได้เป็นครั้งแรกในรอบปีเศษ แต่ก็มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ากำเริบเช่นกัน ส่วนจะหายเมื่อไหร่นั้นผมคงตอบได้แค่ว่า ขึ้นอยู่กับกำลังใจของเขา เพราะเป็นการเจ็บซ้ำติดต่อกัน ส่วนผู้เล่นที่เหลืออย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ อดุล หละโสะ 2 มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุด ตอนนี้เริ่มที่จะเรียกความฟิตกลับมาได้แล้ว พร้อมที่จะถูกส่งลงสนามแน่นอน” โค้ชเฮง เผย

โดยเกมนัดต่อไป “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะเปิดรัง ชลบุรี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อีสาน ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น