xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ขเฮง” ลั่น นัดหน้าเยือนฮ่องกงคว้าชัยแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ก่อนเริ่มเกม
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมชลบุรี เอฟซี ลั่น นัดหน้าไปเยือนทีม ซิตีเซน ที่ประเทศฮ่องกง ลูกทีมคว้าแต้มติดมือกลับมาได้แน่นอน หลังจากสามารถเอาชนะมาได้ก่อน 2-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม สายจี เมื่อวันอังคารที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา เผยไม่ติดใจ ลูโดวิค ทาคาม ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมนี้

หลังเกมที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะทีมซิตีเซน มาได้ 2-0 จากการทำประตูของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ โฟเด ดิยากิเต คว้า 3 คะแนนเต็ม รั้งจ่าฝูงสายจี ต่อไป ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 3 เมษายน 2555

วิทยา เลาหกุล กุนซือของทีม กล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่จะต้องกลับไปเยือนสนาม มงคก สเตเดียม ของทีมซิตีเซน ในประเทศฮ่องกง วันที่ 11 เม.ย.2555 ว่า “ถึงแม้ว่าเกมนัดนี้เราจะสามารถเอาชนะมาได้ แต่ลูกทีมยังเล่นไม่ค่อยไหลลื่นเท่าไหร่ จนทำให้ครึ่งหลังต้องเปลี่ยนเอาผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามา และที่สำคัญ ประตูที่ได้ก็มาจากลูกตั้งเตะทั้ง 2 ประตู แต่ผมเชื่อว่าในนัดต่อไปที่จะไปเยือนซิติเซนที่ประเทศฮ่องกงนั้น เราสามารถเอาชนะได้แน่ ตอนนี้ต้องขอปรับปรุงเรื่องพละกำลังของทีมอีกหน่อย”

“ส่วนในรายของลูกทีม ลูโดวิค ทาคาม ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในนัดนี้นั้น ผมก็ไม่ขอตำหนิอะไร เพราะคงต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักพัก ขณะที่ โชเฟรย์ ดูแม็ง ก็ใช้กำลังมากเกินความจำเป็น เพราะบางจังหวะก็ไม่สมควรที่จะใช้ ซึ่งเราก็ต้องเร่งปรับปรุงต่อไป” กุนซือมากประสบการณ์กล่าว
กัปตันโม้ พิภพ อ่อนโม้

เทิดศักด์ ลงมาทั้งยิงทั้งจ่าย
โชว์ฟอร์มไม่ออกสำหรับ ลูโด้
พยายามเต็มที่


โฟเด ดิยากิเต เขกปิดกล่อง
กองเชียร์ฉลามไม่กลัวฝน
สาวฮ่องกงไม่กลัวฝนเหมือนกัน
โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล
กำลังโหลดความคิดเห็น