xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” มั่นใจฉลามซิวชัยเข้ารอบแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ช ชลบุรี เอฟซี มั่นใจย้ำแค้นทีมซิตีเซน ได้อีกครั้ง ในการไปเยือนถิ่น มงก๊ก สเตเดียม ประเทศฮ่องกง หลังเอาชนะมาได้ 2-0 ในนัดที่แล้ว ส่ง โชเฟรย์ ดูแม็ง กับ ลูโดวิค ทาคาม ล่าตาข่าย เผย เน้นบอลริมเส้น ถ้าประสิทธิภาพดีพอ ทะลวงประตูได้แน่ ทรูสปอร์ต ช่อง 103 ถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น.
11 ตัวจริงจากนัดที่แล้ว
ศึกลูกหนังเอเอฟซี คัพ 2012 รอบแบ่งกลุ่ม สายจี ในวันพุธที่ 11 เมษายน 2555 “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะยกพลไปเยือน ซิติเซน ที่สนาม มงก๊ก สเตเดียม ประเทศฮ่องกง หลังจากนัดที่แล้วเอาชนะมาได้ก่อน 2-0 ในบ้าน ซึ่งนัดนี้ถ้าพลพรรค “ฉลาม” สามารถคว้าชัยได้จะการันตีการเข้ารอบทันที การแข่งขันนัดนี้จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางทรูสปอร์ต ช่อง 103 เวลา 19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

ความพร้อมล่าสุดหลังฉลามชลเดินทางถึงประเทศฮ่องกง เมื่อวันที่ 10 เม.ย.2555 “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือของทีม ได้กล่าวว่า “เกมนัดนี้มีความสำคัญมาก ถ้าชนะได้ก็จะเข้ารอบทันที และยังจะการันตีที่จะเป็นที่ 1 ของสายอีกด้วย ซึ่งเราต้องการที่จะเป็นเช่นนั้น ตอนนี้แม้ว่า สภาพทีมจะล้าจากการกรำศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก มา และการเดินทางที่กระชั้นชิด แต่ก็มั่นใจในศักยภาพของผู้เล่นทุกคนว่าจะยังทำผลงานได้ดีต่อไป”

“เกมที่แล้วเราเล่นลำบาก เพราะซิติเซนเข้าเน้นเกมรับ ไม่เปิดหน้ามาสู้เลย จึงไม่มีพื้นที่ในการเล่นมากนัก แต่เชื่อว่า เกมนี้เขาจะเปิดเกมสู้มากขึ้น นั่นก็จะทำให้เข้าทางเราที่จะมีจังหวะในการเข้าทำมากขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ย้ำคือเกมริมเส้นที่เรายังไม่ดีนัก ถ้าสามารถที่จะเล่นบอลด้านข้างได้ก็มั่นใจว่าเรายิงประตูได้แน่และจะเอาชนะเขาได้อีกครั้ง” โค้ชมากประสบการณ์กล่าว

โดยในเกมนี้ ชลบุรี เอฟซี เตรียมปรับแผนใหม่ โดยการดันแข้งฝรั่งเศส โชเฟรย์ ดูแม็ง ขึ้นเล่นกองหน้าคู่กับ ลูโดวิค ทาคาม พร้อมถอด พิภพ อ่อนโม้ มาเป็นตัวสำรอง โดยมี ณัฐพงษ์ สมณะ กับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เล่นกลางซ้าย-ขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น สุทธินันท์ พุกหอม กับ ชลทิตย์ จันทคาม โดย 11 ตัวแรกที่จะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง สุทธินันท์ หุกหอม, ชลทิตย์ จันทคาม, โฟเด ดิยากิเต, สุรีย์ สุขะ กองกลาง อดุล หละโสะ, คาซูโตะ คูชิดะ, ณัฐพงษ์ สมณะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองหน้า เจฟฟี่ โชเฟรย์ ดูแม็ง, ลูโดวิค ทาคาม

สำหรับสถานการณ์ในกลุ่ม จี ผ่านมาแล้ว 3 นัด ชลบุรี เอฟซี ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 คะแนน นำเป็นจ่าฝูง ตามด้วย โฮม ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม ซิติเซ่น ของฮ่องกง ชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 แต้ม และย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จากพม่า เสมอ 2 แพ้ 1 มี 2 คะแนน โดยในเกมนี้ถ้าชลบุรี เอฟซี บุกมาชนะได้จะเข้ารอบที่สองทันที ซึ่งนอกจากชลบุรี บุกเยือน ซิติเซ่นแล้ว วันเดียวกันนี้ทางโฮม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น