xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเฮง" เซ็งฉลามไม่มุ่งมั่นได้แค่เจ๊าย่างกุ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เก็บ 1 แต้มจาก ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ชนิดเลือดตาแทบกระเด็น
วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี ออกอาการผิดหวังลูกทีมที่ขาดความมุ่งมั่นในเกมจนทำได้แค่บุกไปไล่ตามตีเสมอ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด 1-1 พร้อมทั้งบอกว่าหากเล่นแบบนี้ก็อย่าหวังที่จะลุ้นแชมป์เอเอฟซี คัพ 2012

“ฉลามชล” หวิดเอาตัวไม่รอดในศึกเอเอฟซี คัพ 2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มจี หลังถูก ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ทีมดังของพม่าขึ้นนำไปก่อนจาก มิลาน โยวาโนวิช ในนาทีที่ 41 ก่อนที่ สุกรี อีแต จะสวมบทซูเปอร์ซับยิงตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้รองแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ยังมี 1 แต้มติดมือ

หลังเกม “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ ชลบุรี กล่าวแบบสุดเซ็งว่า “ผลงานของลูกทีมผมในวันนี้ถือว่าน่าผิดหวังจริงๆ ทุกคนเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก ขาดทั้งความกระตือรือร้น มุ่งมั่น ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ผมอยากให้ทุกคนไปทบทวนเรียนรู้ตัวเองให้มีความเป็นมืออาชีพให้มากกว่านี้หากเราเล่นกันแบบนี้เป้าหมายที่จะไปถึงแชมป์คงเป็นเรื่องยาก”

ส่วน เอริค วิลเลียม เฮดโค้ชย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า “ น่าเสียดายที่เราพลาด 3 แต้มไปเพราะเหลืออีกแค่ไม่กี่วินาทีก็จะจบเกมแล้ว แต่ผมก็พอใจกับผลงานของทุกคนที่เล่นได้ตามแผนที่วางไว้คือเน้นรับแน่นและอาศัยลูกโต้กลับเล่นงาน ชลบุรี ที่เราศึกษาสไตล์การเล่นมาเป็นอย่างดี ผมยังเชื่อว่าเราจะผ่านเข้ารอบไปได้ หากได้อีก 6 แต้มจากการชนะในบ้านเราเอง 2 เกมที่เหลือ”

สำหรับเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ชลบุรี จะเปิดสนามชลบุรี สเตเดียม พบกับ โฮม ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ ในวันที่ 21 มีนาคมนี้
ลูโดวิค ทาคาม กระสุนด้านในเกมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น