xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ไพรส์! ฉลามฉกหลังบุรีรัมย์เสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน โดส ซานโตส ย้ายมาสวมเสื้อชลบุรี
ชลบุรี ซุ่มเงียบคว้าตัว อันแดร์สัน โดส ซานโตส ปราการหลังชาวบราซิล อดีตตัวหลักของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพอีกราย ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่มั่นใจดาวเตะแซมบ้าจะมาอุดแนวรับ พร้อมพาทีมสู่แชมป์ไทยลีก

"ฉลามชล" ยังคงเดินหน้าเสริมคว้าแข็งแกร่งให้กับทีมในการสู้ศึกฤดูกาล 2012 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสร้างความฮือฮาเมื่อจัดการคว้าตัว อันแดร์สัน โดส ซานโตส ยอดปราการหลังของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายอย่างละเอียดจากทีมแพทย์ประจำสโมสรเมื่อช่วงค่ำของวันนี้ (28 ก.พ.) โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องสัญญาและค่าเหนื่อยแต่อย่างใด

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลในการตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัวปราการหลังเชื้อสายบราซิเลี่ยนรายนี้มาร่วมทีมว่า "อันแดร์สัน โดส ซานโตส สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และ มิดฟิลด์ตัวรับ มีความเร็ว ความแข็งแกร่ง รวมถึงมีผลงานที่โดดเด่น ที่จะสามารถนำมาช่วยทีมได้อย่างแน่นอน"

"เขาเป็นนักเตะที่ผ่านประสบการณ์ในการลงสนามในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกมามาก เราได้เห็นเขาตอนที่เล่นให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ และเป็นนักเตะตัวหลักของทีมมาโดยตลอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มีความเร็ว ความแข็งแกร่ง ดังนั้นผมจึงมีความเชื่อมั่นว่าเขาจะเข้ามาช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งในเกมรับให้กับทีมสำหรับทั้ง 4 รายการใหญ่ที่เราจะต้องลงทำการแข่งขันในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะฟุตบอลไทยลีก ที่เราต้องการคว้าแชมป์" โค้ชเฮง กล่าว

สำหรับ อันแดร์สัน โดส ซานโตส ถือเป็นนักเตะต่างชาติรายที่ 4 ที่ โค้ชเฮง คว้าดึงมาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาต่อจาก เจฟฟรีย์ ดูม็อง, โฟเด้ ดิยากิเต และ ลูโดวิค ทาคาม โดยดาวเตะวัย 26 ปี เกิดเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 1985 เลือกใส่เสื้อหมายเลข 26 ลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้ โดยจะลงสนามร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 1 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น