xs
xsm
sm
md
lg

“เฮง” มั่นใจ “ฉลาม” ซิวชัยเข้ารอบชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมชลบุรี เอฟซี มั่นใจจะสามารถเอาชนะ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด และผ่านเข้ารอบต่อไปในศึกเอเอฟซี คัพ ประจำวันอังคารที่ 24 เมษายน 2555 แน่นอน ส่วนทีมเยือนไม่ยอมง่ายๆ หวังบุกมาแบ่งแต้มกลับออกไป
ฉลามชล พร้อมซิวชัยเข้ารอบ เอเอฟซี คัพ
งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการเอเอฟซี คัพ 2012 รอบแบ่งกลุ่ม สายจี นัดที่ 5 ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เจ้าถิ่นจากไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มมีอยู่ 8 คะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จากประเทศพม่า ซึ่งเป็นบ๊วยของตารางมีอยู่ 2 คะแนน โดยงานแถลงข่าวมีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 23 เม.ย.2555 เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามชลบุรี สเตเดียม

“โค้ชเฮง” กุนซือชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ในเกมลีกนัดที่ผ่านมาเราได้พักตัวหลักไว้ 3 คน คือ ลูโดวิค ทาคาม, เจฟฟรีย์ ดูม็อง และชลทิตย์ จันทคาม ซึ่งทั้ง 3 คนนี้น่าจะได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน แต่ถึงอย่างไรตอนนี้เราก็มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายเหมือนกัน อย่าง ณัฐพงษ์ สมณะ, อดุล หละโสะ และ คาซุโตะ คูชิดะ ซึ่งเราอาจจะพักตัวหลักเหล่านี้บ้างบางราย โดยเฉพาะ อดุล หละโสะ ที่ตอนนี้มีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ตนคิดว่า เกมวันพรุ่งนี้ถ้านักเตะของเราเล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเองก็น่าจะเอาชนะย่างกุ้ง ได้ไม่ยาก และอีกอย่างเราได้เล่นในบ้านด้วยคงไม่มีปัญหาอะไร เราจะเก็บ 3 แต้มและผ่านเข้ารอบต่อไปได้แน่นอน” โค้ชเฮง กล่าว

ในขณะที่ ทาง พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม เผยว่า “เกมนี้นักเตะชลบุรีทุกคนมีความมั่นใจที่จะเก็บชัยชนะได้ โดยตนคิดว่าถ้าเราเล่นได้ตามาตรฐานของเราอย่างน้อย 70-80 เปอร์เซ็นต์ ก็เพียงพอแล้วที่จะเอาชนะทีมเยือน”

ด้าน อีริค วิลเลียม กุนซือย่างกุ้ง เผยว่า “เรานั้นเพิ่งจะกลับมารวมทีมกันอีกครั้งหลังหยุดพักไปในช่วงสงกรานต์ ทำให้ทุกคนได้พักอย่างเต็มสภาพทีมก็สมบูรณ์เต็มที่ ดังนั้น เกมวันพรุ่งนี้เราจะสร้างความลำบากให้ชลบุรีแน่นอน แม้ในช่วงนี้ลีกพม่าจะยังปิดฤดูกาล แต่ตนก็หวังว่าลูกทีมยังมีสภาพร่างกายที่พร้อมและมุ่งมั่นที่จะเล่นในวันพรุ่งนี้ ส่วนโอกาสในการผ่านเข้ารอบแม้ตอนนี้เราจะเป็นอันดับสุดท้ายของตาราง แต่ยังเหลือเกมอีก 2 แมตช์ อะไรก็เกิดขึ้นได้ โดยสิ่งแรกที่เราต้องทำคือต้องเก็บชัยชนะในวันพรุ่งนี้ให้ได้ก่อน และถ้าเราทำได้ก็เชื่อว่าเรายังมีโอกาสเข้ารอบ ตนคิดว่าถ้าไม่ชนะอย่างน้อยเราก็น่าจะมีแต้มกลับบ้านเพราะคิดว่าพรุ่งนี้เจ้าถิ่นจะต้องกดดันตัวเองและทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2012 รอบแบ่งกลุ่มสายจี ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จะลงสนามกันในวันอังคารที่ 24 เม.ย. 2555 ที่สนามชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น.โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรูสปอร์ต 3
กำลังโหลดความคิดเห็น