xs
xsm
sm
md
lg

"เฮง" เซ็งฉลามยิงโฮมน้อยไป เอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของชลบุรี เอฟซี เผยรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มได้ดี แต่กลับยิงชนะ โฮม ยูไนเต็ด ได้เพียงแค่ประตูเดียว พร้อมรับยังมีเรื่องที่ต้องแก้ไขอีกมาก หลังจบฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะคาบ้านของ "ฉลามชล" โดยได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของ ลูโดวิช ทาคาม กองหน้าตัวเก่งนาทีที่ 69 แม้รูปเกมเจ้าถิ่นเหนือกว่าสุดท้ายยิงได้ลูกเดียว ซึ่งผลดังกล่าวทำให้เวลานี้ ชลบุรี เอฟซี รั้งจ่าฝูงกลุ่มจีหลังเก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม ส่วนโฮม ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่รองฝูงแทน

หลังเกม "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เผยไม่ค่อยพอใจผลงานลูกทีมเท่าใดนัก ทั้งที่มีโอกาสเข้าทำมากมาย โดยกล่าวว่า "ผมพอใจกับสามแต้มที่ได้มา ส่วนผลงานนั้นยังไม่พอใจ เกมรุกเรามีปัญหาพอสมควร น่ายิงได้มากกว่านี้ อาจเป็นเพราะขาดความเข้าใจกันในแดนหน้า ลูกทีมบางคนมารวมตัวกันได้ไม่นาน อย่าง พิภพ กับ ลูโดวิช อาจยังจูนกันไม่ติด หลังจากนี้คงต้องแก้ไขกันต่อไป"

ส่วนข้อซักถามที่ผู้สื่อข่าวสงสัยถึงการเปลี่ยนตัวเอา พิภพ อ่อนโม้ ลงสนามแทน สุกรี อีแต กองหน้าของทีมออกในช่วงครึ่งหลัง ทั้งที่ถูกส่งลงมาเล่นในครึ่งแรกและทำผลงานได้ดี ซึ่ง "เฮงซัง" ก็เผยว่า "เหตุที่ผมเปลี่ยนออกเพราะมองว่าเขาขาดวินัยในการเล่นครึ่งหลัง เล่นไม่ได้ตามแท็กติกที่วางไว้ ซึ่งเวลานั้นทีมต้องการประตูอย่างยิ่ง ดังนั้น ก็อยากให้เขามีความมุ่งมั่นกว่านี้อีกนิด เพื่อประโยชน์ต่อทีม"

ด้าน ลี ลิม เซียง โค้ชชาวเกาหลีของ โฮม ยูไนเต็ด เผยบ้างว่า "ขอแสดงความยินดีกับชลบุรี เอฟซี สำหรับชัยชนะครั้งนี้ บอกตามตรงผมและลูกทีมยิ้มไม่ออกเท่าไหร่กับผลที่เกิดขึ้น ผมมองว่าเป็นเพราะลูกทีมตื่นกับเสียงเชียร์ของแฟนชลบุรี ซึ่งแตกต่างกับทีมเรายามลงเล่นในเอสลีก คนดูไม่เยอะขนาดนี้ แต่หวังว่าเมื่อถึงคราวที่เรากลับไปเล่นในบ้าน ก็อาจทำให้ผมและลูกทีมมีรอยยิ้มบ้าง"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในเอเอฟซี คัพ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับ ซิตีเซ็น อันดับสามของกลุ่มในวันที่ 3 เมษายนนี้ ส่วน โฮม ยูไนเต็ด ก็จะบุกไปเยือนย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ที่ศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชนของพม่า ในวันเดียวกัน
อนุชา (ขวา) ลากไม่ผ่าน เมนดี้ กองกลางโฮม
สุรีย์ เติมริมเส้นโดดเด่น
เทิดศักดิ์ หัวใจในแดนกลาง
วินาทีที่ลูอิส นายด่านโฮม ได้แต่เหลียวมองบอลซุกตาข่าย
ลูโด เริงร่ากับประตูชัย
แฟนบอลหายอึดอัดหลังทีมรักขึ้นนำเสียที
เพื่อนๆวิ่งไปดีใจกับลูโดวิช



พี่คนนี้จัดเต็ม!!
กำลังโหลดความคิดเห็น