xs
xsm
sm
md
lg

อาร์มีเด้ง “เสธ.ชาย” ตั้ง “บิ๊กหนุ่ย” ผจก.ใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กหนุ่ย ผจก.คนใหม่
“สุภาพบุรุษวงจักร” สโมสรอาร์มี ยูไนเต็ด ปลด “เสธ.ชาย” พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม พร้อมตั้ง “บิ๊กหนุ่ย” พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ นั่งแท่นกุมบังเหียนคนใหม่ เจ้าตัวเผยขอเวลาศึกษาทีมระยะหนึ่ง เน้นให้นักเตะมีความเป็นสถาบัน ถ้าเกเรพร้อมตัดทิ้งแน่นอน

สโมสรอาร์มี ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด “เสธ.ชาย” พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม พร้อมแต่งตั้งให้ “บิ๊กหนุ่ย” พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ เข้ารับหน้าที่แทน เจ้าตัวเผยขอเวลาในการศึกษางานสักระยะ อยากเน้นไปที่ความเป็นเอกลักษณ์ของสถาบันมากกว่า

“ผมเพิ่งจะเข้ามารับตำแหน่งได้ไม่นาน คงต้องขอเวลาศึกษางานสักระยะหนึ่งก่อน ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ ทำตามนโยบายที่ท่านประธานสโมสรกำหนด คือ 1.ให้เกียรติคู่แข่งและกรรมการ 2.นักเตะมีร่างกายที่แข็งแรงสง่างาม และ 3.เล่นให้ได้เต็มที่ทุกนัด แต่ในเบื้องต้นโดยส่วนตัวแล้ว อยากจะเน้นที่ความเป็นเอกลักษณ์ของสถาบันมากกว่า เพราะสถาบันทหารเป็นสถาบันที่มีคุณค่า ต้องดูว่าจะทำอย่างไรให้นักเตะในทีมเล่นออกมาแล้วมีเอกลักษณ์ของความเป็นทหาร บ่งบอกความเป็นอาร์มี ยูไนเต็ด ที่ไม่ใช่แค่ภายนอกแต่ออกมาจากภายใน ให้แฟนบอลได้รับรู้ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะต่างชาติหรือนักเตะพลเรือนก็ตาม” พ.อ.วรวุฒิ เผย

ผจก.ทีมคนใหม่ยังกล่าวต่ออีกว่า “ส่วนในเรื่องของการซื้อ-ขายเปลี่ยนแปลงผู้เล่นนั้น ตอนนี้คงต้องยึดของเดิมไว้ก่อน คงทำได้เพียงเปลี่ยนแปลงแค่บางส่วน แต่ต้องขอปรึกษาโค้ชและทีมงานรวมถึงบอร์ดบริหารเสียก่อน แต่ต้องเป็นนักเตะที่เข้ามาแล้วรับรู้และตระหนักถึงความเป็นทีมของทหาร ถ้าเกเรก็พร้อมที่จะตัดทิ้งแน่นอน” บิ๊กหนุ่ย กล่าว

ด้าน “เสธ.ชาย” พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ อดีต ผจก.ทีม ได้เผยหลังพ้นจากตำแหน่งว่า “ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงโดนปลด ทางบอร์ดบริหารได้บอกว่าอยากจะปรับปรุงให้ดีขึ้น แต่ผลงานในปัจจุบันมันไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ผมก็เคารพในการตัดสินใจ ตอนนี้ก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับภายในทีมแล้ว ปล่อยให้ ผจก.ใหม่ทำหน้าที่ไป แต่ส่วนตัวก็ยังจะตามเชียร์อาร์มี่ ยูไนเต็ดต่อไป” ปัจจุบันอาร์มี ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 5 ของตาราง แข่งมาแล้ว 14 นัด มี 23 คะแนน
เสธ.ชาย ทำทีมรั้งที่ 5
กำลังโหลดความคิดเห็น