xs
xsm
sm
md
lg

"แต๊ก" เผยต้นเดือนก.ค. รู้แน่แข้งใหม่เป็นใคร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรถพล ปุษปาคม
"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยภายในต้นเดือนกรกฎาคมนี้ รู้แน่ว่าจะมีนักเตะคนใดบ้างที่ย้ายมาร่วมทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ด้าน โรเบิรต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปบีอีซี เทโรศาสน ออกมาย้ำ "แซม" รณชัย รังสิโย และ "เชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน สองผู้เล่นของทีมยังไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

ภายหลังเกมที่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านเสมอกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2555 ที่สนามเทพหัวดิน

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทั่วไปมังกรไฟ ได้ออกมาเผยว่า "พอใจที่ลูกทีมสามารถแบ่งแต้มกับท็อปทีมได้ แม้จะเปลี่ยนระบบการเล่นเป็น 3-5-2 ก็ตาม แต่ลูกทีมก็สามารถเล่นได้เข้ากับระบบ จึงถือว่าเป็นสิ่งที่ดี" ส่วนในกรณีของ "แซม" รณชัย รังสิโย และ "เชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน สองผู้เล่นของทีมที่มีข่าวว่าจะถูกโละออกจากทีมก่อนหน้านี้นั้น โรเบิร์ต ได้เผยว่าทั้งสองคนยังคงเป็นผู้เล่นของทีมอยู่ในตอนนี้ และยังไม่มีแผนที่ย้ายไปไหน

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้า ได้เผยถึงเกมที่ผ่านมาเช่นกันว่า "เราครอบครองเกมไว้ได้หมด แต่จบสกอร์ไม่ได้ และนั่นคือปัญหาของเราตอนนี้ ซึ่งไม่เกินต้นเดือนหน้า (กรกฎาคม) เราคงจะมีศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาแน่นอน พร้อมตำแหน่งอื่นๆอีก 3-4 คน สำหรับเกมนี้ที่จริงเราหวังไว้ว่าจะได้ 3 แต้ม แต่สุดท้ายได้แค่แต้มเดียว แต่ด้วยสภาพผู้เล่นที่มี ก็ถือว่าพอใจในระดับหนึ่ง" กุนซือประสบการณ์สูงกล่าว

ภาพโดย นายวรวิทย์ พานิชนันท์
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์
ก่อนเกมการแข่งขัน

เคลย์ตัน ซิลวา แผลงฤทธิ์ไม่ออก







กำลังโหลดความคิดเห็น