xs
xsm
sm
md
lg

เก่งไม่กลัว ! เทโรฯหวังฉะบุรีรัมย์แบบแฟร์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต หวังเล่นกันอย่างสนุก
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมทั่วไปของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ออกมาดักคอแต่หัววันหวังให้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้กันแบบแฟร์เพลย์ ขออย่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล ในแมตช์ที่ทั้งคู่โคจรมาพบกันในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

หลังจากที่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน มีคิวต้องไปเยือนแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม สุดท้าย วันที่ 3 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมทั่วไป ออกมาดักคอแต่หัววันหวังให้ทีมจากอีสานเล่นแบบแฟร์เพลย์ ขออย่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล

"ผมรู้ว่าเราต้องไปเยือนบุรีรัมย์ และรู่ว่าบุรีรัมย์ต้องการชัยชนะในรายการนี้ ผมอยากจะให้เป็นเกมที่สนุก และเล่นกันแบบแฟร์เพลย์ สู้กันแบบ 50-50 ถึงแม้เราจะแพ้ก็ไม่มีปัญหา แต่ไม่อยากที่จะให้มีสิ่งผิดปกติใดๆเกิดขึ้นที่ไม่ชอบมาพากล รวมถึงในเรื่องของผู้ตัดสิน" โรเบิร์ตเผย

ด้าน "เจ้าโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังตัวใหม่ดีกรีทีมชาติ เผยว่า “ทราบข่าวเหมือนกันว่าบุรีรัมย์ไล่ยำราชบุรีถึง 7 ลูกแต่ไม่แปลกใจที่บุรีรัมย์สามารถยิงประตูในบ้านได้ขนาดนี้เพราะก่อนหน้านี้ก็ยิงชัยนาทมาแบบนี้เหมือนกัน ผมว่าบุรีรัมย์ยังแข็งแกร่งอยู่และจากสถิติปีก่อนเล่นกับบุรีรัมย์ 5นัดแพ้รวด ปีนี้ก็ต้องเจอกัน 5 นัดเหมือนเดิมแต่นัดแรกที่พบกันเราเสมอเค้า 0-0 โดยที่น่าจะเป็นผู้ชนะได้ในเกมเหมือนกัน ที่ผ่านมา 2 ปีผมเล่นถ้วยนี้ครบทุกนัดมาตลอดปีนี้ผมขอเล่นถ้วยนี้อีก3 นัดแล้วกัน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะแข่งกันในวันที่ 3 ต.ค. 55 ประกอบด้วย อาร์มี ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, อยุธยา เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีอีซี เทโรศาสน
กำลังโหลดความคิดเห็น