xs
xsm
sm
md
lg

"แมน" รับสภาพเทโรฯโดนถล่ม ชมแข้งใหม่โอสถฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคเมนัน (ขวา) แข้งหัวถักของโอสถฯ
"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยอมรับสภาพความพ่ายแพ้หลังทีมโดน "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ถล่มเละ 4-0 ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมชม "แอนโทนี โคเมนัน" แข้งใหม่ทีมเยือน ถึก คม ไว

หลังจากที่ บีอีซี เทโรศาสน ต้องย้ายไปใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นสนามเหย้าชั่วคราวแทน ในเกมต้อนรับการมาเยือนของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 8 สิงหาคม 2555 ผลปรากฎว่า "มังกรไฟ" โดยถล่มราบคาบ 4-0

ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้ยอมรับความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น "เราไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทีมเราเล่นได้ดีอยู่แล้ว เล่นได้ตามเกมที่เคยเล่น แต่ปัญหาคือจบสกอร์ไม่ได้ และเคลย์ตัน ซิลวา มายิงจุดโทษพลาดอีก เกมนี้เราบุกเยอะจึงโดนสวนกลับบ่อย แต่ที่สำคัญต้องชมความคมของกองหน้าโอสถฯที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม จากนี้เราคงต้องหาความหลากหลายในการเข้าทำมากขึ้น มันเป็นปัญหาใหญ่ที่เราต้องรีบแก้"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยแมน" ยังเอ่ยปากชม แอนโทนี โคเมนัน มิดฟิลด์ทีมชาติไอเวอรี่โคสต์ ชุดโอลิมปิก ที่กรุงปักกิ่ง ของทีมพลังเอ็มอีกว่า "เป็นนักเตะที่ครบเครื่อง สร้างปัญหาให้กับเราเป็นอย่างมาก มีทั้งความไว และความคม และยังแข็งแกร่งอีกต่างหาก"

ปัจจุบัน "มังกรไฟ" ยังคงรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน มี 36 แต้ม เท่ากับอันดับ 3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ลูกได้เสียน้อยกว่า โดยโปรแกรมนัดต่อไปมีคิวต้องเล่นที่สนามราชมังคลาฯอีกครั้ง หลังต้องออกไปเยือน "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ทีมอันดับ 16 ในวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. นี้ เวลา 18.00 น.
เทโรฯ โดนถล่ม 4-0
กำลังโหลดความคิดเห็น