xs
xsm
sm
md
lg

"ดู๊ด" แขวะน่าส่งเปาจับเท็จ หลังเสียจุดโทษกังขา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชดู๊ด พาทีมนำก่อน
"โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือ "เดอะ บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ออกโรงแขวะ ปรีชา กลางรัมย์ ผู้ตัดสินศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เป่าให้ทีมเสีย 2 จุดโทษ ภายในเวลา 5 นาที จนโดน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี พลิกกลับมาชนะ 3-2 เมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี บุกไปขึ้นนำ การท่าเรือไทย เอฟซี ก่อนถึงสองครั้ง (1-0, 2-1) แต่ใน น.59 และ 63 ผู้ตัดสิน ปรีชา กลางรัมย์ เป่าให้เจ้าถิ่นได้ 2 จุดโทษ และเป็น โอลอฟ วัตสัน ที่สังหารไม่พลาด หมดเวลา "สิงห์เจ้าท่า" พลิกกลับมาชนะ 3-2 จนทำให้นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีมเยือนไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน วิ่งเข้าไปรุมล้อมเพื่อขอคำชี้แจง แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วยกันเคลียร์และพาตัวทีมงานผู้ตัดสินออกจากสนามโดยไม่มีเหตุบานปลาย

ล่าสุด "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือบีบีซียู เอฟซี ออกมาเผยด้วยอารมเซ็งว่า "ผมเสียจุดโทษ 2 ครั้ง ภายในเวลา 5 นาที โดยที่มีข้อสงสัย รวมถึงตัดสินแบบค้านสายตาอีกหลายจังหวะในเกม หลังจบเกมทีมงานและนักเตะจึงเข้าไปเพื่อที่จะขอคำชี้แจง แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนคนทำตามหน้าที่ สต๊าฟโค้ชเข้าไปสอบถามตามหน้าที่ การ์ดก็เข้ามากันตามหน้าที่ ส่วนผู้ตัดสินก็ตัดสินตามหน้าที่จริงๆ เป่าเสร็จก็เดินเข้าห้องพักไม่ให้คำชี้แจงใดๆ" อดีตกุนซืออาร์มี่แขวะ

"ผมก็ไม่รู้ว่าผู้ตัดสิน (ปรีชา กลางรัมย์) ทำไมจึงเป่าแบบนี้ เราเล่นได้ดีกว่าเห็นๆ บุกตลอดรอที่จะทำประตูเพิ่ม แต่กลับมาเสียจุดโทษ ทีมเราเล่นด้วยระบบ เพราะฉะนั้นจึงไม่กลัวเลยว่าทีมไหนจะมีนักเตะที่ดีกว่า เก่งไม่กลัว กลัวการทำหน้าที่ของกรรมการมากกว่า ตัดสินอย่างนี้น่าส่งเข้าเครื่องจับเท็จอีกราย" โค้ชดู๊ดเปรย พร้อมกันนี้ทางสโมสร บีบีซียู เอฟซี เตรียมที่จะทำหนังสือยื่นต่อบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) เพื่อตรวจสอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น



คลิปโดย thaileagueonline
กำลังโหลดความคิดเห็น