xs
xsm
sm
md
lg

"เหน่ง" เผย ติวเข้ม "อาจายี" ก่อนเบิ้ล 2 ตุง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีจี ถล่ม บิ๊กแบง 5-2
"เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยติวเข้ม อาจายี เบ็งกา ก่อนลงสนามว่าให้ยิงด้วยหลังเท้าอย่างมั่นใจ ก่อนที่ศูนย์หน้าชาวไนจีเรีย จะเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ "กระต่ายแก้ว" เปิดบ้านยำใหญ่ บีบีซียู เอฟซี 5-2 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ด้าน "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือ "เดอะ บิ๊กแบง" ไม่ขอพูดถึงกรณีที่แข้งในทีมโดนไล่ออกในครึ่งหลัง

หลังเกมที่ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรัง ลีโอ สเตเดียม ยำใหญ่ "เดอะ บิ๊งแบง" บีบีซียู เอฟซี 5-2 ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2555 "เสี่ยเหน่ง" .ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บีจี ได้ให้สัมภาษณ์ถึง อาจายี เบ็งกา ดาวยิงประจำทีมที่เหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ว่า

"ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคนและระบบการเล่นของทีมที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้ และสำหรับ อาจายี ที่ยิงได้ 2 ประตูนั้น ผมได้คุยกับเจ้าตัวก่อนเริ่มเกมแล้ว ว่าให้เล่นอย่างมั่นใจ และให้ยิงด้วยหลังเท้าอย่างมั่นใจ ไม่ใช่ให้แปด้วยข้างเท้าหรือจิ้มด้วยหัวเกือก ซึ่งพอเขาเริ่มยิงอย่างมั่นใจฟอร์มจึงออกมาดีอย่างที่เห็น ส่วน 2 ประตูที่เสียไปนั้นเป็นการเสียจากลูกเตะมุม และการยิงไกล ไม่ใช่การทำเกมบุกเข้ามาผมจึงไม่ได้คิดว่าเป็นปัญหาแต่อย่างใด" ผจก.คนเก่งกล่าว

ด้าน "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ชบีบีซียู เอฟซี ได้เผยว่า "ต้องยอมรับว่าความสามารถของนักเตะเป็นรอง แต่ผมจะใช้ระบบการเล่นเข้าไปแทนที่ ในเกมนี้ถึงแม้จะแพ้แต่เด็กทุกคนก็เล่นอย่างเต็มที่ สปิริตในทีมยังมีอยู่แน่นอน" กุนซือป้ายแดงกล่าว ส่วนกรณีที่ นันทพล พิบูลย์พล ปราการหลังของทีมโดนใบเหลืองใบที่สองไล่ออกจากสนามใน น.72 นั้น "โค้ชดู๊ด" เผยว่าตนไม่อยากพูดถึงแต่อย่างใด

ภาพโดย : นายธนารักษ์ คุณทน
โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง
วินนี มาชมเกมทุกสัปดาห์
สีสันก่อนเริ่มเกม
แรบบิท เกิร์ล

ฝั่งทีมเยือนก็มีมา


ปีเตอร์ แลง ได้ลงตัวจริงเกมนี้
ช่วงแรกยังสูสี
จังหวะโดนไล่ออกของนันทพล

บีจี ตัวจิ๋ว
ลีซอ ยิงปิดกล่อง
ธนาสิทธิ์ ศิริผลา
กระชากหาย !
กำลังโหลดความคิดเห็น