xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเน" ยืดอกยอมรับ ลูกบิจียิงต้องได้ประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนะแต่ไม่ภูมิใจ
"บิ๊เน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืดออกยอมรับว่าจังหวะที่ผู้ตัดสินปฎิเสธลูกยิงของ ฟลาเวียน มิเชลินี นักเตะบางกอกกล๊าส เอฟซี นั้นเป็นประตูแน่นอน ด้าน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมกระต่ายแก้ว เตรียมยื่นหนังสือต่อทีพีแอล แขวะ ชัดเจนขนาดนั้นน่าจะลงโทษไปเลย เปลืองกระดาษและซีดี

หลังจากที่ ฟลาเวียน มิเชลินี นักเตะบางกอกกล๊าส เอฟซี ยิงบอลชนคานแล้วเด้งลงพื้นข้ามเส้นเข้าไป แต่ผู้ตัดสินปฏิเสธที่จะให้ประตู ใน น.52 ของเกมการสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ "กระต่ายแก้ว" เปิดบ้านพ่ายต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่าจังหวะนั้นเข้าร้อยเปอร์เซ็นต์ "ถึงนัดนี้จะชนะ แต่ผมก็ไม่ภูมิใจ เพราะลูกนั้นยังไงก็เข้าไปแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมนั่งอยู่อีกฝั่งนึงยังเห็นเลยว่าเลยเส้นไปแล้ว หลังจากนั้นผู้ตัดสินยังไล่แจกใบเหลืองแก่นักเตะบุรีรัมย์อีก ถ้าผู้ตัดสินยังเป็นแบบนี้อยู่ผมว่าลีกเจ๊งแน่นอน" ประธานแดนอีสานลั่น

ด้านศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์แบบอารมณ์เซ็งๆว่า "เราโดนปล้นชัยชนะ ผมก็ทำได้แค่ยื่นหนังสือเข้าไป แต่ที่จริงเห็นชัดขนาดนั้น ควรจะลงโทษเลยดีกว่า ทำให้ผมต้องเปลืองกระดาษและซีดี เพื่อทำเอกสารแนบไป และหลังจากนั้นบทลงโทษก็แค่แบนกรรมการ ตอนนี้แบนจนจะหมดอยู่แล้ว และจากนี้จะเอาใครมาเป่า" เสี่ยเหน่งกล่าวประชดอย่างหัวเสีย

ภาพโดย นายพลภัทร วรรณดี




กองเชีนร์แดนอีสาน


ฝั่งเจ้าถิ่น

เสี่ยเหน่ง เอือมสุดขีด
!?
กำลังโหลดความคิดเห็น