xs
xsm
sm
md
lg

โทษเปานัด “บีจี” เลื่อนแถลงอาทิตย์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กระต่ายแก้ว ข้องใจการตัดสินหลายจังหวะ
“เสธ.ตุ้ม” พลตรี ชิณเสน ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามผลประเมินผู้ตัดสิน ออกมาเผย ได้ข้อสรุปเรื่อง นายมงคลชัย เพชรศรี ผู้ตัดสินไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ พัทยา ยูไนเต็ด ไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาแล้ว หลังจากที่ นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมกระต่ายแก้ว ยื่นหนังสือประท้วงการทำหน้าที่ของกรรมการคนดังกล่าว แต่ต้องขอเลื่อนการแถลงไปก่อนเนื่องจากเจ้าตัวติดภารกิจในเกมลีกสัปดาห์นี้

หลังจากที่ “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา กรณีการตัดสินผิดพลาดของ นายมงคลชัย เพชรศรี ผู้ตัดสินไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ พัทยา ยูไนเต็ด ไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2555

ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 3 เม.ย.2555 ผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถามไปถึง พลตรี ชิณเสน ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามผลประเมินผู้ตัดสิน ได้ความมาว่า “ตอนนี้เราได้ประชุม และมีบทสรุปถึงกรณีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางเราจะขอยังไม่เปิดเผยในวันนี้ เนื่องจากในวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.2555 นายมงคลชัย เพชรศรี จะลงทำหน้าที่ตัดสินในเกมไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง สมุทรสงคราม กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งในนัดนั้นได้มีผู้ประเมินจากทาง เอเอฟซี เข้าร่วมชมเกมอยู่ด้วย จึงอยากจะขอให้พ้นเกมดังกล่าว และให้เขาได้ลงทำหน้าที่ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน จึงจะมีการแถลงเรื่องบทลงโทษภายหลัง” เสธ.ตุ้ม กล่าว

โดยทาง “กระต่ายแก้ว” ได้ข้องใจในการลงทำหน้าที่ของ นายมงคลชัย เพชรศรี หลายจังหวะ ไม่ว่าจะเป็นการปฏิเสธลูกยิงของ ฮิโรโนริ ซารุตะ และลูกโหม่งของ ราฟาเอล ซูซา ในครึ่งหลังเป็นประตูชนิดค้านสายตาแฟนบอลทั้งสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น