xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์เอาใจคนกรุงจัดทริปชมนัดเหย้าแค่ 600 บาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ปราสาทสายฟ้า" เอาใจแฟนบอลกรุงเทพฯ จัดทริปราคาย่อมเยาว์ เพียงนัดละ 600 บาท พาชมเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ถึงถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดียม โดยแมตช์ที่จะถึงนี้เป็นคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ บีบีซียู เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555
ชมเกมไทยลีกถึง บุรีรัมย์ เพียงแค่ 600 บาทเท่านั้น
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก เอาใจแฟนบอลเมืองหลวง จัดทริปราคาประหยัด พาชมเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ถึงถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดียม พร้อมค่ารถไป-กลับ (เดินทางโดยรถบัสระบบปรับอากาศ สองชั้น 50 ที่นั่ง) + ค่าบัตรเข้าชมเกม + ค่าอาหาร + ค่าเครื่องดื่ม ทั้งหมดเพียงแค่ 600 บาทเท่านั้น

โป๊ะ สายฟ้า แกนนำเชียร์ตัวหลักของทีมได้กล่าวว่า "ทริปนี้เป็นการร่วมมือของสโมสรบุรีรัมย์ และแฟนคลับ โดยทางสโมสรได้ดูแลเรื่องบัตรเข้าชมเกมตลอดจนอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้ โดยให้ทางเราที่เป็นแฟนคลับที่กรุงเทพฯเป็นคนประสานจัดรถรับส่งไปให้ ค่าใช้จ่ายส่วนไหนที่ขาดทางสโมสรก็จะเป็นคนออก โดยเราจะจัดให้มีทริปแบบนี้ทุกนัดที่ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เล่นในบ้าน โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ในราคาแค่ 600 บาท / นัด เท่านั้น ส่วนในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก อาจจะต้องเพิ่มราคาเป็น 700-800 บาท เนื่องจากราคาบัตรแพงกว่าเกมไทยลีก"

โดยนัดล่าสุดที่จะถึงเป็นคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ บีบีซียู เอฟซี ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม ในวันที่ 25 มีนาคม 2555 รถจะออกเดินทางในวันอาทิตย์ที่ 25 มี.ค.นี้ เวลา 09.00 น. ที่ช็อปบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปากซอย พหลโยธิน 43 (สามารถฝากรถได้ที่พรรคภูมิใจไทย โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเฝ้าให้อย่างดี) สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ ช็อปบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซ.พหลโยธิน 43 (ภายในวันศุกร์ที่ 23 มี.ค.) หรือผ่านบัญชีธนาคาร ติดต่อ 083-221-2221 (โป๊ะสายฟ้า)
กำลังโหลดความคิดเห็น