xs
xsm
sm
md
lg

สปอนเซอร์หนุน 70 ล้าน "ยี" ไม่ขัด "เน" นัดทีมTPL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เปิดฉาก 17-18 มีนาคมนี้
ASTV ผู้จัดการรายวัน – เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศเทงบในฤดูกาล 2012 จำนวน 70 ล้านบาท ด้าน วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันไม่มีอคติกับ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นโต้โผนัดทีมร่วมลีกมาคุยกันเอง

เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2555 เวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา “บังยี” วรวีร์ มะกูดี พร้อมด้วย สานิตย์ หวังวิชา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

ซึ่งนายสานิตย์ เผยรายละเอียดว่า “สปอนเซอร์ ทุ่มเงิน 70 ล้านบาทเพื่อสนับสนุนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทั้งในระดับทีมชาติและสโมสรโดยทำสัญญากันแบบปีต่อปี ซึ่งเราดีใจที่เห็นไทยพรีเมียร์ลีกเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และปีนี้ก็เป็นที่ 3 แล้วที่เข้ามาสนับสนุน เราหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลไทยต่อไป”

ขณะที่ วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทยพูดถึงกรณีที่ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นตัวตั้งตัวตีในการนัดบรรดาผู้แทนทุกทีมในไทยลีกมาหารือเรื่องที่ยังมีปัญหากันเป็นประจำทุกเดือนว่า “ผมไม่ขัดข้องที่สโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกมีการนัดพูดคุยกัน ซึ่งตัวผมเองก็ไม่มีอคติใดๆ ทั้งสิ้นและถือเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ หากคราวหน้า คุณเนวิน เชิญผมเข้าไปร่วมด้วยจริงผมก็ยินดี”
ทุ่มงบสนับสนุน 70 ล้านบาทในปีนี้
บังยี ไม่ขัดข้อง บิ๊กเน นัดคุยกับตัวแทนทีมไทยพรีเมียร์ลีก
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สนทนากับ บังยี
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปบีอีซี เทโรศาสน (ขวา) ทักทาย ภานุพงศ์ วงศ์ษา อดีตลูกทีมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยมาร่วมงานด้วย
สปอนเซอร์ สนับสนุน ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน
สาวๆ สปอนเซอร์ เกิร์ลส

กำลังโหลดความคิดเห็น