xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ปิดถนนแห่ถ้วยแชมป์ โหมโรงฤดูกาลใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดงาน เรามีเรา
"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว จัดงาน "เรามีเรา" แถลงเปิดตัวสปอนเซอร์และนักเตะที่จะใช้ในฤดูกาลใหม่ 2012 เซ็นดาวยิงตัวใหม่ทีมชาติแคมเมอรูน จอห์น แบร์รี พร้อมเดินขบวนแห่ถ้วยแชมป์ มุ่งตรงสู่สนามศุภชลาศัย ทำศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555 เวลา 17.00 น.

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เวลาประมาณ 13.00 น. "ปราสาทสายฟ้า" สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว จัดงาน "เรามีเรา" แถลงเปิดตัวสปอนเซอร์และนักเตะที่จะใช้ในฤดูกาลใหม่ 2012 รวมถึงรายการเอเอฟซี แชมป์เปียนลีก

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ผมทำให้ทีมมีทุกอย่างได้แต่ทำให้นักเตะมีกำลังใจไม่ได้ ขอสัญญาว่าจากนี้ไปอีก 3 ปี จะมีแชมป์มาให้แฟนบอลได้ชื่นชมทุกปี"

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม ได้เผยว่า "เราได้เซ็นนักเตะรายสุดท้ายมาเพิ่มอีกหนึ่งคนคือ จอห์น แบร์รี กองหน้าลูกครึ่งแคเมอรูน-ไนจีเรีย โดยดึงมาจากลีกสูงสุดในประเทศแคเมอรูน มีดีกรีติดทีมเยาวชนทุกชุดของไนจีเรีย แต่ตอนนี้ได้เลือกสัญชาติเป็นแคเมอรูน ซึ่งผมมั่นใจว่าด้วยวัยเพียง 19 ปี แต่มีสมรรถภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมจะสามารถเป็นตัวแทนของแฟรงค์ โอฮานด์ซา และ แฟรงค์ อาชีมปง ได้เป็นอย่างดี"

โดยผู้จัดการทีมคนใหม่ยังกล่าวถึงเกมที่จะพบกับชลบุรี เอฟซี ในเย็นวันนี้อีกว่า "การเจอกับชลบุรีไม่เคยเป็นเรื่องง่ายเลย แต่ก็ดูเหมือนเขาจะแพ้ทางเรามาโดยตลอด แต่เราก็จะไม่ประมาท ต้องเล่นแบบรัดกุม ใครอยากจะแพ้นัดแรกก่อนเปิดฤดูกาล แค่วันนี้ถ้าต้องยิงจุดโทษตัดสินยังไม่อยากเลย " ทัดเทพกล่าว

โดยหลังจบงานนักเตะและสตาร์ฟโค้ชของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโดยเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ได้เดินขบวนแห่ถ้วยแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ไปยังสนามศุภชลาศัย เพื่อทำศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น.



เดินขบวนไปสนามศุภชลาศัย

กำลังโหลดความคิดเห็น