xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" จ่อเปิดตัวแข้งใหม่อดีตดาวรุ่งปลาดิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายเนวิน ชิดชอบ เปิดเผยถึงเป้าหมายของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายในงานเลี้ยง
"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทริปเปิลแชมป์ลีกลูกหนังไทย พร้อมสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยเตรียมเปิดตัวสปอนเซอร์รายใหม่และนักเตะที่ซื้อมาเสริมทัพ หนึ่งในนั้นเป็นอดีตผู้เล่นทีมชาติญี่ปุ่นชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ตั้งเป้าทำผลงานระดับทวีปเอเชียในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันเสาร์ที่ 3 มี.ค. 2555 ณ โรงแรม พูลแมน บางกอก คิง พาวเวอร์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ไทยคม เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ ฤดูกาล 2011 ที่ผ่านมา เป็นประธานจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเป็นกันเอง

นายเนวิน เปิดเผยภายในงานถึงเป้าหมายของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าว่า นอกจากการป้องกันแชมป์ภายในประเทศแล้วก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในการลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรก แม้ศักยภาพเป็นรองทีมอื่นในทวีปเอเชียก็ตาม โดยเฉพาะเกมในบ้านที่จะไม่ให้แพ้และเก็บอย่างน้อย 5 คะแนน

บิ๊กบอส "ปราสาทสายฟ้า" กล่าวอีกว่าในวันที่ 11 มีนาคม เวลาประมาณ 13.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ทีมจะมีการเปิดตัวนักเตะใหม่ หนึ่งในนั้นเป็นอดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นชุดอายุต่ำกว่า 20 ปีและฤดูกาลล่าสุดค้าแข้งอยู่กับ วิคตอเรีย พลาเซน แชมป์ลีกประเทศสาธารรัฐเช็ก นอกจากนี้จะเปิดตัวสปอนเซอร์รายใหม่ที่เข้ามาสนับสนุนทีมคือ ยามาฮ่า ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ พร้อมนำถ้วยแชมป์ต่างๆของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้วแห่ไปยังสนามศุภชลาศัยด้วย

นายเนวิน ยังเปิดเผยอีกว่า ตนจะเป็นแกนนำเรียนเชิญประธานสโมสรและผู้บริหารของทีมอื่นๆในไทยพรีเมียร์ลีก มาหารือกันที่โรงแรมพูลแมน บางกอก คิง พาวเวอร์ ในวันที่ 12 มีนาคม เวลาประมาณ 19.30 น. เพื่อทำให้การแข่งขันในฤดูกาลหน้าเป็นไปอย่างราบรื่น

นอกจากนี้ ภายในงานเลี้ยงยังมีการแนะนำ นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนใหม่ ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งแทนที่ นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง ซึ่งเลื่อนขึ้นไปเป็นซีอีโอของสโมสร

นายทัดเทพ กล่าวว่า ตนเข้ามาดูแลกิจการงานต่างๆของสโมสร อาทิ ด้านการตลาด การซื้อ-ขายนักเตะ การส่งเด็กเยาวชนไปฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตี ทีมในลีกเดอะ แชมเปียนชิป ของประเทศอังกฤษ เพราะเคยทำงานกับ เลสเตอร์ มาก่อนจึงรู้วิธีการทำงานเป็นอย่างดี

ผจก.ป้ายแดงยืนยันอีกว่า "ปราสาทสายฟ้า" มีความพร้อมสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ทั้งตัวผู้เล่นและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และมั่นใจว่าทีมจะทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก โดยเฉพาะการเล่นในบ้านที่จะเน้นบุกเป็นพิเศษเอาใจแฟนบอล
นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนใหม่
บรรยากาศเป็นกันเอง
อาหารอร่อย ดนตรีเพราะ
กำลังโหลดความคิดเห็น