xs
xsm
sm
md
lg

องอาจเชื่อ "เนวิน" มีสปิริตรับถ้วย 28 ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิธีมอบถ้วยให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ จะมีขึ้นในวันที่ 28 ม.ค.นี้ ?
องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยเตรียมจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล วันที่ 28 มกราคมนี้ โดยเชื่อว่า เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” มีสปิริตพอที่จะรับถ้วย แม้จะเป็นการจัดพิธีในเกมเยือนก็ตาม

สืบเนื่องจากบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ไม่จัดพิธีมอบถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทยให้กับทีมดังแห่งแดนอีสานใต้ในเกมเหย้านัดสุดท้ายของซีซันนี้ซึ่งเฉือนชนะ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าตรงช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการกีฬารวมถึงบรรดาผู้สนับสนุนที่เชิญไปจึงไม่สะดวกมาร่วมงาน ทำให้ เนวิน ประกาศว่าจะไม่ขอรับถ้วยแชมป์นอกบ้านโดยเด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ สมาคมลูกหนังเปิดเผยล่าสุดว่ากำลังเตรียมการจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันที่ 28 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นเกมที่จะออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมทั้งอธิบายว่า “ผมเชื่อว่าคุณเนวินซึ่งเคยเป็นนักกีฬามาก่อนมีสปิริตเพียงพอที่จะรับถ้วยในวันนั้น ซึ่งผมต้องขอชี้แจงว่าที่ไม่สามารถมอบถ้วยในวันสิ้นปีที่ผ่านมาได้ นอกเหนือจากผู้หลักผู้ใหญ่จะไม่สะดวกแล้ว เราเพิ่งจะได้เหรียญรางวัลสำหรับทีมชนะเลิศที่สั่งทำไปเมื่อไม่นานนี้เองด้วย ดังนั้น หากจะจัดพิธีก็อยากให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน”

ทั้งนี้ “บิ๊กเปี๊ยก” ยังบอกต่อไปอีกว่าในเบื้องต้นผู้ใหญ่ที่จะมาร่วมพิธีมอบถ้วยแชมป์คาดว่าจะมี ชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, ตัวแทนของเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน รวมถึงคนอื่นๆ อีก ส่วนเรื่องการสร้างสีสันดังเช่นปีที่แล้วซึ่งเชิญดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ นั่งเฮลิคอปเตอร์เชิญถ้วยลงสู่สนามนั้นยังไม่สามารถตอบได้ แต่เชื่อว่าผู้จัดงานอย่าง สปอนเซอร์ จะมีการเตรียมเซอร์ไพรส์เอาไว้อย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น