xs
xsm
sm
md
lg

"บีบีซียู" ทุ่ม 70-100 ล้านหวังจบเลขตัวเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีบีซียู พร้ิอมสู้ศึกฤดูกาล 2012
บีบีซียู น้องใหม่ของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 จัดงานเปิดตัว 13 นักเตะใหม่และเสื้อแข่งขันแบบใหม่ ลั่นทุ่มงบทำทีมสูงถึง 70-100 ล้านบาท เพื่อลบคำสบประมาทด้วยการจบอันดับเลขตัวเดียว โดยหวังลึกๆ ว่าจะสอดแทรกติดกลุ่มท็อป 5

เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2555 เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา บีบีซียู ทีมอันดับ 3 จากดิวิชัน 1 เมื่อซีซันที่แล้ว จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนสู้ศึกฤดูกาล 2012 ในชื่องานว่า “บีบีซียู ออน เดอะ โรด ออฟ ดรีม” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 1 นำโดย พิชญ์ โพธารามิก ประธานสโมสร, วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีม และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน

ด้าน “เดอะ บิ๊ก” วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีมกล่าวว่า “ปีนี้เราจะเปลี่ยนมาใช้ฉายาว่า ‘เดอะ บิ๊กแบง’ หมายถึง การระเบิดที่ก่อให้เกิดสิ่งใหม่ๆ แต่ยังคงใช้สัตว์นำโชคเป็นเสือและสีประจำสโมสรเป็นสีชมพูเหมือนเดิม ส่วนงบประมาณในการทำทีมตั้งไว้ที่ 70-100 ล้านบาท ซึ่งมาจาก 3 ส่วน คือ ทรีบรอดแบนด์ (3BB) เว็บไซต์เอ็มไทย (MThai.com) และงบของสโมสร โดย ทรีบรอดแบนด์ จะอำนวยความสะดวกเรื่องระบบอินเทอร์เน็ตที่จะใช้รองรับการทำงานของสื่อมวลชน ส่วน เอ็มไทย ก็จะช่วยเพิ่มสีสันด้วยกลุ่มกองเชียร์สาว อัลลัวร์เกิร์ลส และ วีเจ เกิร์ลสซ่า”

ส่วน ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของเดอะ บิ๊กแบง ให้สัมภาษณ์ในงานว่า “เราเสริมทัพด้วยนักเตะถึง 13 ราย แม้อาจจะดูไม่ฮือฮาเท่าไหร่ แต่เราเน้นไปที่ระบบทีมและการให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่งชาวไทยมากกว่า ส่วนการที่สื่อมวลชนคาดหมายว่าเราเป็นตัวเต็งที่จะตกชั้นก็ต้องขอขอบคุณด้วยที่เป็นห่วงทีม บีบีซียู และจะทำให้เราเล่นอย่างไม่กดดันในการบรรลุเป้าหมายของทีมที่ผู้บริหารและผมตั้งใจว่าจะจบในอันดับเลขตัวเดียวให้ได้โดยมองไปที่อันดับ 6-9 ก่อน แต่ในใจลึกๆ ก็หวังว่าจะมีเซอร์ไพรส์ขึ้นไปติดกลุ่มท็อป 5 ได้ หากคู่ต่อสู้ประมาทเราจนเกินไป”

ขณะเดียวกัน “ซิโก้” ยังพูดถึงการมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นรังเหย้าในซีซันนี้ หลังจากที่เช่าสนามกีฬากองทัพบกเมื่อปีที่แล้วว่า “สืบเนื่องจาก ไทยพรีเมียร์ลีก ห้ามทีมร่วมลีกใช้สนามเหย้าเดียวกัน ทำให้เราตัดสินใจเลือกเช่าราชมังคลากีฬาสถาน สนามนี้เป็นสนามที่ผู้เล่นทีมชาติไทยใช้ลงแข่งขันด้วยซึ่งได้มาตรฐานและมีความสวยงาม อีกทั้งเราน่าจะขยายฐานแฟนบอลในย่านหัวหมาก, บางกะปิ และชุมชนใกล้เคียงได้อีกด้วย ซึ่งสโมสรก็เตรียมแผนการประชาสัมพันธ์ก่อนการแข่งขันเอาไว้แล้วด้วย”

หลังจากนั้น บีบีซียู ก็ได้มีการเปิดตัวนักเตะทั้ง 29 รายและเสื้อแข่งขันแบบใหม่ โดยชุดเหย้าเป็นสีชมพูเข้ม กางเกงสีดำ ถุงเท้าสีดำ ส่วนชุดเยือนเป็นสีขาวล้วน ตลอดจนแฟชั่นชุดต่างๆ ประจำฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นชุดวอร์ม, ชุดลำลอง และชุดซ้อม พร้อมทั้งโชว์พิเศษจากศิลปินวง “แคนดี้มาเฟีย” และโชว์เดาะบอลจาก “น้องพัตเตอร์” แชมป์เดาะบอลระดับเอเชีย
เดอะ บิ๊กแบง เตรียมงบทำทีมสูงถึง 70-100 ล้านบาท
ทีมงานบีบีซียูตั้งเป้าจบอันดับเลขตัวเดียว
ซิโก้ ลั่นไม่เป็นแค่ทีมไม้ประดับแน่
เดอะ บิ๊ก ใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นรังเหย้า
โชว์เดาะบอลจาก น้องพัตเตอร์
5 สาว แคนดี้ มาเฟีย ร่วมสร้างสีสัน
เปิดตัวชุดวอร์ม
ชุดลำลอง 2 สี 2 แบบ
ชุดซ้อมมี 3 สี
ชุดแข่งขันแบบใหม่ทั้งเหย้าและเยือน
บีบีซียู พร้อมรบแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น