xs
xsm
sm
md
lg

"บีบีซียู" นิ่ง "สินธนา" ทวงสิทธิ์-ยันเตรียมทีมต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ บิ๊ก (เสื้อชมพู) เดินหน้าแผนเตรียมทีม บีบีซียู ต่อ
วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีมบีบีซียู น้องใหม่ของศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ยืนยันไม่ทราบเรื่องที่ สินธนา ยื่นหนังสือเพื่อเรียกร้องทวงสิทธิ์การทำทีมคืน พร้อมทั้งเผยว่ายังคงดำเนินการเรื่องส่งทีมเข้าแข่งขันฤดูกาลใหม่ รวมถึงการเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นมาเสริมทัพตามปกติ

สินธนา อดีตแชมป์ไทยลีกครั้งที่ 3 เมื่อพ.ศ.2541 ได้ส่งหนังสือไปยังสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อทวงสิทธิ์การทำทีมคืนจาก “บิ๊กแบง” โดยอ้างว่าถูกนำสิทธิ์ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีมบีบีซียูเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ผมยังไม่เคยเห็นจดหมายที่ สินธนา จะขอสิทธิ์การทำทีมคืนเลย และยังไม่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ด้วย แต่กรณีนี้เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจของสมาคมฟุตบอลฯ ที่จะตัดสิน”

“เดอะ บิ๊ก” กล่าวต่อไปถึงแผนการเตรียมทีมสู้ศึกในฤดูกาล 2012 ว่า “ผมไม่สามารถพูดอะไรได้เกี่ยวกับเรื่องทางฝั่ง สินธนา แต่เราจะดำเนินการส่งทีมเข้าแข่งขันกับบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ตามปกติ นอกจากนี้ยังมีแผนเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมอีกเกือบ 10 ราย โดยได้มีการปรึกษาร่วมกับ ซิโก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบีบีซียู) ว่าใครที่เข้ากับระบบการเล่นบ้าง”

“สำหรับผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ ส่วนคนที่ย้ายออกไปก็มีเพียงกลุ่มที่หมดสัญญาอย่าง อิศวะ สิงห์ทอง ที่ไปอยู่กับ เชียงราย ยูไนเต็ด กับผู้เล่นต่างชาติอย่าง จัสติน อูเช ปรินซ์ และ จูเลียส ชุควูมา ซึ่งหากเราเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมได้เรียบร้อยคาดว่าน่าจะมีการแถลงข่าวความพร้อมของทีมสำหรับฤดูกาล 2012 ภายในสัปดาห์หน้า” วีรยุทธ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น