xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" หวังต่อสัญญาพาบีบีซียูลุย TPL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ในมาดกุนซือ เสือสามย่าน
ASTV ผู้จัดการรายวัน - "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติไทย ออกมาแสดงความคาดหวังว่าตนจะได้รับโอกาสจากบอร์ดบริหารให้ขยายสัญญาคุมทีม "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ต่อไป พร้อมยืนยันจะทำผลงานให้ดีที่สุด หลังทีมจ่อเลื่อนชั้นขึ้นไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

ตำนานแข้งทีมชาติไทย รับหน้าที่เป็นกุนซือของ "เสือสามย่าน" ในศึกดิวิชั่น 1 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งกำลังมีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า จากผลงานรั้งอันดับ 3 ของตาราง พร้อมแต้มนำห่างทีมอันดับ 4 อย่าง ปตท.ระยองอยู่ 7 แต้ม อย่างไรก็ตาม "ซิโก้" เผยว่าเวลานี้ยังไม่มีการเจรจากับบอร์ดบริหารถึงสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในปีนี้

โดย "ซิโก้" เปิดใจกับ MGR Sport ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมเซ็นสัญญากับบีบีซียู เอฟซี โดยมีเงื่อนไขกับบอร์ดบริหารว่าต้องพาทีมขึ้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกภายใน 1 ปี แม้ว่าเราจะทำได้ตามเป้าหมาย แต่ยังไม่มีการพูดคุยถึงสัญญาฉบับใหม่ แน่นอนว่าผมต้องการต่อสัญญาคุมทีมออกไป แต่ทั้งนี้คงต้องขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารว่าจะตัดสินใจอย่างไรกับผลงานของทีมตลอดฤดูกาลนี้"

"สำหรับผม การพาทีมลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะทีมเราที่ศักยภาพของนักเตะอาจสู้กับทีมใหญ่ไม่ได้ แต่ถ้าหากผมได้รับการต่อสัญญาคุมทีมออกไป ก็ตั้งใจที่จะพาทีมทำอันดับในไทยลีกให้ดีที่สุดโดยไม่ตกชั้นภายในปีเดียว ส่วนเรื่องคว้าแชมป์ผมคงยังไม่มองถึงตรงนั้น ขอทำให้ดีที่สุดก่อนจะดีกว่า" อดีตดาวยิงจอมตีลังกา กล่าว

สำหรับทีม "เสือสามย่าน" เหลือเกมอยู่ในมืออีก 1 นัด โดยจะบุกไปเยือน "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ที่สนามธูปะเตมีย์ กองทัพอากาศ วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555 ซึ่งหาก บีบีซียู เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ก็จะการันตีเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกทันทีในฐานะทีมอันดับ 3 ของตารางดิวิชั่น 1
กำลังโหลดความคิดเห็น