xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" โยกคุมบางกอก เอฟซี ลุ้นหนีตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ หวังพาบางกอกเอฟซี หนีตาย
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือบีบีซียู เอฟซี ตกลงร่วมงานกับ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 1 เรียบร้อยแล้ว ในฐานะประธานฝ่ายเทคนิค เผยเตรียมดึงสตาฟฟ์เก่ามาร่วมงานยกชุด แย้มกำลังเจรจาแข้งดีกรีทีมชาติเสริมทัพ

เมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2555 เวลา 13.30 น. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สโมสรบางกอก เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 1 แถลงข่าวเปิดตัว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ร่วมทีมในฐานะประธานฝ่ายเทคนิค แทนทองสุข สัมปหังสิต อดีตกุนซือที่พ้นจากตำแหน่งไป

โดย "ซิโก้" ได้กล่าวถึงการมาร่วมทีมในครั้งนี้ว่า "หลังจากลาออกจากบีบีซียู ก็ได้มีหลายทีมติดต่อเข้ามา แต่พอได้คุยกับ บางกอก เอฟซี แล้วรู้สึกลงตัวในทุกๆเรื่อง จึงตอบรับเข้าร่วมงานโดยภารกิจแรกคือการพาทีมให้พ้นจากโซนอันตราย หลังทำผลงานไม่ค่อยดีจนตกไปอยู่ท้ายตาราง ส่วนเมื่อจบฤดูกาลนั้นถ้ามีโชคก็หวังไว้ที่อันดับเลขตัวเดียว และถ้ามีโชคมากอีกก็อาจจะลุ้นขึ้นไทยลีกก็เป็นได้"

"ส่วนแผนการทำทีมนั้นผมมองว่าบางกอก เอฟซี มีศักยภาพที่ดีในเกมรุก ยิงได้ถึง 30 ประตู แต่เกมรับยังต้องปรับปรุงเพราะเสียพอๆกับที่ยิงได้ ในส่วนนี้จึงอาจจะมีผู้เล่นมาเพิ่มเติม ซึ่งตอนนี้ผมกำลังเจรจากับนักเตะที่เคยร่วมงานกันมาก่อนอยู่ บางคนมีดีกรีถึงทีมชาติ แต่ต้องคุยกันหลายเรื่องเพราะการให้นักเตะที่มีดีกรีย้ายมาเล่นใน ดิวิชั่น 1 นั้นเป็นเรื่องยาก และในส่วนของสตาฟฟ์โค้ช ผมก็เตรียมที่จะดึงชุดเก่าที่เคยร่วมงานกันมาร่วมทีม แต่ในส่วนนี้ต้องคุยกับทางสโมสรบีบีซียู เอฟซีก่อน" กุนซือจอมตีลังกาเผย

ด้าน ณัฐพล ทีปสุวรรณ ประธานที่ปรึกษาของทีม ได้กล่าวถึงการดึงตัวกุนซือรายนี้มาร่วมทีมว่า "เราจะให้ซิโก้ เข้ามาช่วยดูแลทีมเพื่อที่จะสร้างให้ทีมเป็นทีมของเมืองหลวงจริงๆ และเราได้เห็นว่าในบรรดากุนซือทั้งหมดที่ว่างงานนั้นซิโก้ ดีพอที่สุด ส่วนเรื่องสัญญานั้นเราไม่มีต่อกัน ใช้เป็นสัญญาใจมากกว่า แต่ค่าเหนื่อยอยู่ที่ราวๆ 6 หลัก" สส.พรรคประชาธิปัตย์กล่าว
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
นั่งแท่นประธานฝ่ายเทคนิค
ณัฐพล ทีปสุวรรณ
สัญญาใจ

กำลังโหลดความคิดเห็น