xs
xsm
sm
md
lg

“ทีทีเอ็ม” ดึงโค้ชบราซิล ตั้งเป้าจบเลขเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล
สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทีมทั่วไปสโมสร ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ยืนยันแต่งตั้ง โจเซ คาร์รอส ดาซิลวา อดีตกุนซือชาวบราซิล มากุมบังเหียนแน่นอนแล้ว และตั้งเป้าว่าจบด้วยอันดับเลขเดียว ขณะที่ บีบีซียู เอฟซี ดัน “เก๋” วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ ผู้ช่วยโค้ช กุมบังเหียนชั่วคราวจนกว่าจะกุนซือคนใหม่ได้

ความเคลื่อนไหวการเปลี่ยนแปลงกุนซือประจำทีมสโมสรในศึกฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2012 หลังจากการแข่งขันดำเนินมาถึงนัดที่ 10 ของฤดูกาล โดยแต่ละสโมสรเร่งปรับทีมทั้ง ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ปลด “โค้ชต้อม” ณรงค์ สุวรรณโชติ จากตำแหน่งกุนซือทีทีเอ็ม เชียงใหม่ และ บีบีซียู เด้ง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถามไปยัง สุวัจน์ ผู้จัดการทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ถึงการเปลี่ยนของทีม ว่า “หลังจากที่ “โค้ชต้อม” ณรงค์ สุวรรณโชติ โดนเด้งจากตำแหน่งกุนซือทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ก็ได้มีการปรึกษาในทีมสตาฟฟ์โค้ช มีมติดึงตัวโค้ช โจเซ คาร์รอส ดาซิลวา ซึ่งคุ้นเคยกับทีมมาก่อน เมื่อสมัยคุมสโมสรพนักงานยาสูบ คว้าแชมป์ไทยลีก เมื่อฤดูกาล 2547-2548 ซึ่งนักเตะทุกคนต่างให้การยอมรับเช่นเดียวกัน”

“ทั้งนี้ เป้าหมายของทีม หวังว่า จบฤดูกาลด้วยอันดับเลขเดียว และจะมีการเสริมทีมในตำแหน่งแนวรุกประมาณ 3-4 คน เพราะผลงานในช่วงเลกแรก แม้ว่าจะเสียประตูน้อย แต่ก็ยิงประตูคุ่ต่อสู้ไม่ได้เลยเช่นเดียวกัน แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อนว่าจะเป็นใครบ้าง” ผจก.ทั่วไป เผยทิ้งท้าย

ขณะที่ วีรยุทธ โพธารามิก ประธานสโมสรบีบีซียู เอฟซี ก็ได้กล่าวถึงความเคลื่อนไหวว่า “ตอนนี้ทางทีมสตาฟฟ์โค้ชได้มอบหมายให้ “เก๋” วรชัย สุรินทร์ ศิริรัฐ ผู้ช่วยโค้ช มากุมบังเหียนจนกว่าจะหากุนซือคนใหม่ได้ ส่วนเรื่องที่ ซิโก้ ลาออกนั้น ก็ย้ำว่า นักเตะทุกคนเป็นมืออาชีพและจะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น