xs
xsm
sm
md
lg

“นิพนธ์” มั่นใจ “วัวชน” กลับใต้ปลอดภัยชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิพนธ์ มั่นใจไร้ระเบิดแน่นอน
นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร วัวชน ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจ ว่า การที่ทีมได้กลับไปเล่นที่สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา คราวนี้ปลอดภัยแน่นอน หลังมีเหตุการณ์วางระเบิดเกิดขึ้น พร้อมวอนแฟนบอลช่วยเข้าสนามเร็วกว่าเดิม ด้าน บีบีซียู เอฟซี ครวญคิวเดินทางยังไม่ชัดเจน

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อนุมัติให้ วัวชน ยูไนเต็ด กลับไปใช้สนามติณสูลานนท์ ที่จังหวัดสงขลา เป็นสนามเหย้าได้ โดยจะประเดิมนัดแรกต้อนรับ บีบีซียู เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ ล่าสุด นายนิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร ออกมาให้ความมั่นใจต่อแฟนบอล ว่า ปลอดภัยไร้กังวลแน่นอน หลังจากมีเหตุระเบิดเกิดขึ้นในตัวจังหวัด

“ทางเราได้เตรียมการก่อนแข่งไว้เรียบร้อย ซึ่งก่อนเกม 3 ชม.เราจะทำการปิดสนามติณสูลานนท์ เพื่อให้หน่วย EOD (หน่วยทำลายล้างวัตถุระเบิด) เข้าตรวจค้นก่อนทุกครั้ง ร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา และตำรวจตระเวนชายแดน อีกทั้งจุดเกินเหตุก็อยู่ห่างจากตัวสนามเกือบ 40 กม.จึงมั่นใจว่า ไม่มีปัญหาแน่นอน แต่อยากจะฝากถึงแฟนบอลให้เข้าสนามเร็วขึ้น เพราะส่วนมากมาถึงแล้วก็ไปนั่งเล่นที่ริมหาดสมิหลา จนเวลาเข้าสนามต้องออกันเข้า ทำให้ตรวจค้นลำบาก” ปธ.แดนใต้ กล่าว

ด้าน บีบีซียู เอฟซี ที่จะต้องเปลี่ยนแปลงโปรแกรมจากไปเยือนอีสานมาเป็นลงใต้ในคราวนี้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ออกมาเผยว่า “ค่อนข้างจะมีผลกระทบอยู่พอสมควร เพราะตอนแรกเราวางแผนว่าจะจองเที่ยวบินไป จ.บุรีรัมย์ แต่เมื่อเป็นเช่นนี้ก็ต้องเปลี่ยนเที่ยวบินไป จ.สงขลา แทน ซึ่งอาจจะไม่ทัน เพราะเป็นช่วงหยุดยาวสุดสัปดาห์ด้วย ทำให้เที่ยวบินอาจเต็มเกือบหมด แต่ถ้าต้องนั่งรถทัวร์ไปก็ต้องใช้เวลาถึง 10 ชั่วโมง เกรงว่า จะส่งผลกระทบต่อนักเตะ ทำให้ล้าจากการเดินทางได้” กุนซือจอมตีลังกา กล่าว
ซิโก้ ยังวางแผนเดินทางไม่ลงตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น