xs
xsm
sm
md
lg

“อดุลย์” จ่อไขก๊อกลาเจ้าท่าหลังพ่ายบีจี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดุลย์ ส่อลาเจ้าท่าเร็วๆนี้
อดุลย์ ลือกิจนา กุนซือของ การท่าเรือไทย เอฟซี รับสภาพทีมสมควรแพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมลีกนัดล่าสุด หลังทีมต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนในสนาม พร้อมเผยเตรียมเข้าไปเจรจากับบอร์ดบริหาร “เจ้าท่า” เพื่อขอพิจารณาขอลาออกจากตำแหน่งกุนซือ

เกมบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี ไปแบบถล่มทลาย 4-0 จากประตูของ ซามูเอล อาจายี, อนาวิน จูจีน, ชาตรี ฉิมทะเล และ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ชัยชนะดังกล่าวส่งให้ “กระต่ายแก้ว” เบียด บีอีซี เทโรศาสน เป็นรองฝูงชั่วคราว หลังเก็บเพิ่มเป็น 19 แต้ม ส่วน “สิงห์เจ้าท่า” รั้งอันดับ 16 โซนตกชั้น มี 7 แต้มเท่าเดิม

หลังเกม อดุลย์ ลือกิจนา กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” ออกมายอมรับการเสียประตูแรก และต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เพราะจังหวะ เติมชัย พรหมวิชัย ไปสกัด ฮิโรโนริ ซารุตะ ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ โดยกล่าวว่า “พอทีมเราเสียเปรียบตัวผู้เล่น และโดนยิงนำไปก่อน ทำให้ทีมต้องพยายามเล่นเกมสวนกลับเพื่อเอาประตูคืน แต่สุดท้ายเหมือนเป็นการเปิดช่องให้พวกเขาบุกมายิงประตู ก็ต้องยอมรับว่า บีจี เป็นทีมที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด”

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวเผยว่าจะเข้าไปคุยกับทีมบอร์ดบริหารของทีมการท่าเรือไทย ถึงการพิจารณาตัวเองขอลาออกจากการทำทีมในวันจันทร์นี้ (21 พ.ค.) หลังไม่สามารถพาทีมยกระดับหนีโซนตกชั้นได้ จากผลงานอันย่ำแย่ตั้งแต่เปิดฤดูกาล “ใจจริงผมก็อยากจะทำหน้าที่ตรงนี้ต่อไป แต่เมื่อผลงานออกมาเป็นเช่นนี้ก็พร้อมพิจารณาตัวเอง แต่คงต้องมีการคุยกับบอร์ดบริหารก่อน ซึ่งหากมีใครทำหน้าที่ได้ดีกว่าผม ผมก็ยินดี เพราะไม่ยึดติดกับตำแหน่งอยู่แล้ว ขอให้เป็นคนที่พร้อมจะช่วยเหลือทีมจริงๆ ก็พอ ส่วนตัวแล้วไม่มีปัญหาอะไร มีความสุขกับการทำงาน แต่บางทีก็คิดว่า ไทยพรีเมียร์ลีก คงเป็นงานที่หนักเกินไป”

ด้าน “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยบ้างว่า “รูปเกมผมมองว่าทีมเราออกสตาร์ทฝืดเล็กน้อย แต่ก็ต้องชมผู้รักษาประตูของการท่าเรือไทย เอฟซี ด้วย (วัลลภ แซ่จิ๋ว) ถ้าเกมนี้ไม่เสียประตูเลยเขาต้องเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แน่นอน ส่วนผู้เล่นในวันนี้เรามีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเล็กน้อย เพื่อเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนัดต่อไปกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าไม่ใช่งานง่ายเพราะที่ผ่านมาเราแพ้เขามาตลอด แต่ปีนี้เราเองก็หวังว่าจะเป็นฝ่ายชนะบ้าง และจะเล่นให้เต็มที่แน่นอน”
อาจายี ดวลกับ พงศ์พิพัฒน์
มิเชลินี หลอก ร็อบบ์ หัวทิ่ม
ธนาสิทธิ์ ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้

แฟนๆบีจีเฮหลังได้ประตูนำ
สาวๆกระต่ายแก้ว ยังน่ารักเหมือนเดิม
โค้ชง้วน สั่งการลูกทีมข้างสนาม
นักเตะเจ้าท่า คอตกกันเป็นแถว
จบเกมแบบไม่มีเหตุร้ายแรงเหมือนปีก่อน

สองกุนซือทักทายกันเล็กน้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น