xs
xsm
sm
md
lg

“ท่าเรือ” โต้ไม่ได้ค้างเงินนักเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิงห์เจ้าท่า ยัน ไม่ค้างเงินลูกทีม
“สิงห์เจ้าท่า” สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ออกโรงโต้ผ่านเฟซบุ๊กของทีม ไม่ได้ค้างเงินเดือนนักเตะอย่างที่เป็นข่าว หลังมีข่าวด้านลบต่อทีม

สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาโต้ หลังมีข่าวว่า ทีมค้างเงินค่าจ้างนักเตะเป็นเวลาหลายเดือน โดยได้ระบุผ่านเฟซบุคสโมสร http://www.facebook.com/THAIPORTFC.Official เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2555 โดยมีใจความว่า

ประกาศนะครับ จากข่าวที่ลงทั้งเรื่องเงินเดือน เรื่อง เป้ เกียรติเจริญ และเรื่องอื่นๆ ที่เป็นข่าวร้าย ข่าวด้านลบของสโมสรการท่าเรือไทยที่ปรากฏอยู่นั้น สโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย ขอชี้แจงว่า ในปีนี้สโมสรจ่ายเงินเดือนให้แก่นักฟุตบอล, สตาฟฟ์, เจ้าหน้าที่ และคนทำงานตรงตามกำหนด ถูกต้อง ครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะครับ เรายืนยันข้อเท็จจริงได้ สามารถสอบถามกับตัวนักฟุตบอลได้เลยครับ

นักฟุตบอลทุกคนก็มาซ้อมกันตามปกติ ครบทุกคน ไม่ได้โดดซ้อมแบบที่ข่าวลงเลยครับ ผู้ช่วยโค้ชวิชัย ที่ถูกระบุในข่าวก็ยื่นยันนะครับ ว่า เขาไม่ได้พูด ไม่ได้ให้ข่าว ไม่รู้เรื่องเลย ตอนนี้สโมสรกำลังพิจารณา ดำเนินการกับสำนักข่าวรายนี้อยู่นะครับ เพราะออกข่าวมาทีไร มีสร้างความแตกแยก ปั่นป่วน เสียหายให้แก่สโมสรตลอดเลย ปีนี้สโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย กำลังเข้าที่เข้าทางนะครับ ทั้งการท่าเรือแห่งประเทศไทย และสปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนต่างๆ ก็มีแนวโน้มจะให้การช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น เพื่อให้ในเลก 2 เรามีนักฟุตบอลดีๆ เข้ามาในทีมครับ

ข่าวพวกนี้ส่งผลต่อนักฟุตบอล สปอนเซอร์ ที่จะเข้ามาพอสมควร แล้วคนในทีมจะไปให้ร้ายสโมสร ให้ผลร้ายนั้นย้อนกลับมาหาตัวเอง ให้ตกงาน ให้ไม่มีเงินทำไมล่ะครับ คนที่ลงข่าวเนี่ยไม่หวังดีกับสโมสรแน่นอนครับ อาจจะขัดผลประโยชน์ เสียประโยชน์ หรือจ้องจะล้มสโมสรเรา ต่อไปนี้ขอให้ทุกคนเชื่อข่าวจากทางสโมสรโดยตรงเท่านั้นนะครับ อย่าไปอ่านข่าวเองแล้วเชื่อไปเองเป็นตุเป็นตะ มาด่าว่าสโมสรอีก

ตอนนี้เราต้องรักกัน รวมใจให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อผลักดันให้ทีมเราก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ทำให้ทีมมีผลงานดีที่สุดนะครับ ขอบคุณครับ..... สโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย 18 พ.ค.2555
กำลังโหลดความคิดเห็น