xs
xsm
sm
md
lg

“ง้วน” ลั่น เยือนเทโรฯต้องมีแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มังกรไฟ-กระต่ายแก้ว 12 พ.ค.นี้
“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ของทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวจะไม่ประมาท และหวังมีแต้มกลับบ้านมาฝากแฟนบอลอย่างแน่นอน ด้านเจ้าบ้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เผยทีมลงตัว ไม่กลัวใครทั้งนั้น

ในงานแถลงข่าว Meet The Press ฟุตบอล สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในนัดที่ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี จะยกทัพไปเยือน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ณ สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2555

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ได้กล่าวถึงเกมในนัดนี้ ว่า “เป็นการพบกันอีกครั้งของทั้งสองทีม ในทุกๆ ครั้งที่พบกันเป็นเกมที่เล่นกันหนัก และในเกมนี้เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและน่าจะเป็นเกมที่นักเตะ บีอีซี เทโรศาสน และแฟนๆ รอคอย ในตอนนี้สภาพทีมมีรูปแบบการเล่นที่ลงตัว สามารถที่จะเอาชนะได้ และลั่นว่า เล่นในบ้านไม่เคยกลัวทีมอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี แล้วหวังที่จะเก็บ 3 แต้ม”

ด้านของ จักรกฤษ บุญคํา นักเตะของทีม บีอีซี เทโรศาสน พูดถึงเกมในนัดนี้ ว่า “ทุกครั้งที่เจอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นเกมที่ยากเสมอ แต่ถ้าหวังที่จะเป็นทีมที่อยู่หัวตาราง ก็จะต้องพยายามเอาชนะในเกมแบบนี้ให้ได้ และหวังจะเก็บ 3 แต้มในนัดนี้เช่นกัน”

ด้านของ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ พร้อมด้วย ทนงศักดิ์ ประจักกะตา ได้พูดถึงการลุ้นแชมป์ในปีนี้ ว่า ตอนนี้เป็นเพียงการเริ่มต้น แข่งไปได้เพียง 9 นัด ยังไม่สามารถการันตีอะไรได้ เพราะว่าทีมใหญ่ๆ ยังเจอกันไม่ครบ แต่ก็อย่ามองข้ามทีมเล็กๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมการแข่งขัน ทีมใหญ่อาจจะแพ้ทีมทีมเล็กได้ในปีนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี เริ่มต้นได้ดี เพราะว่ามีสภาพทีม การจัดการ สตาฟฟ์ที่ดี และมีความมุ่งมั่นทุ่มเทมาก ตอนนี้ทุกคนในทีมมีความสุขมากและจะพยายามเปลี่ยนแปลงผลงานนอกบ้านให้ดีขึ้น

ส่วนของเกมในวันเสาร์นี้ “โค้ชง้วน” ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ บีอีซี เทโรศาสน เป็นทีมที่ร้อนแรง มีการเล่นบอลที่สวยงาม และอยากให้เข้ามาอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ เพราะมีผู้เล่นที่ดี การจัดการดี ต่างจากปีที่แล้วมาก แต่ก็หวังที่จะแบ่งแต้มกลับบ้านมาฝากแฟนบอล”

ส่วนทางด้านของ ทนงศักดิ์ ประจักกะตา นักเตะตัวเก๋าของทีมพูดถึงเกมในนัดนี้ ว่า “มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ทุกอย่าง ทั้งชนะ แพ้ และเสมอ ตอนนี้สภาพน้องๆ นักเตะในทีม ทุกคนมีความสุขมาก และพร้อมกับเกมในนัดนี้” สำหรับเกมในนัดนี้จะแข่งขันกันที่ สนาม เทพหัสดิน ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2555 เวลา 18.00 น.ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 2
กำลังโหลดความคิดเห็น