xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชง้วน" ยอมรับโทษใบแดง "มิเชลลินี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดค้ชง้วน ยอมรับโทษแต่โดยดี
"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับคำตัดสิน กรณีใบแดงของ ฟลาเวียน มิเชลลินี กองกลางชาวฝรั่งเศส ในเกมที่ ขุนพล "บีจี" บุกไปยันเสมอ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 0-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ด้านมิเชลลินี ออกมาเผย บ่นเป็นภาษาฝรั่งเศสผู้ตัดสินไม่น่าฟังออก

หลังจากกรณีที่ ฟลาเวียน มิเชลลินี มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวฝรั่งเศสของ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 39 อย่างค้านสายตา จากจังหวะที่เข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 นัดที่ขุนพล "กระต่ายแก้ว" บุกไปเสมอกับ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ที่สนามสมโภช 700 ปี 0-0

ล่าสุด "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ชคนเก่งของทีม ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า "กรณีใบแดงของมิเชลลินีนั้น เป็นการตัดสินใจของกรรมการ ซึ่งกรรมการตัดสินได้อย่างถูกต้องแล้ว และผมยอมรับในคำตัดสินนั้น ผมเข้าใจว่ามิเชลลินี โดนใบเหลืองแรกจากการเข้าไปประท้วงคำตัดสิน และคงเข้าไปพูดจาไม่ดีจนทำให้โดนเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ส่วนพูดว่าอะไรนั้นผมยังไม่ทราบเพราะยังไม่ได้สอบถามกับเจ้าตัว" กุนซือกระต่ายแก้วกล่าว

ด้าน ฟลาเวียน มิเชลลินี ที่โดนใบแดงในนัดนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ BGFC AFTER THE MATCH หลังจบการแข่งขันว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นคือก่อนที่ทีทีเอ็มได้บอล เขาเตะผมแล้วผมก็เตะเขากลับ ซึ่งผมไม่น่าที่จะไปโต้ตอบเลย ผู้ตัดสิน (นายถนอม บริคุต) เลยให้ใบเหลืองกับผม แต่ไม่ได้ให้กับผู้เล่นทีทีเอ็ม ผมเข้าไปถามเป็นภาษาอังกฤษ ว่าทำไมให้ใบเหลืองกับผมคนเดียว แต่เขาไม่ตอบ ผมเลยบ่นเป็นภาษาฝรั่งเศส ซึ่งผมคิดว่าเขาไม่น่าจะเข้าใจ แต่เขาก็ให้ใบเหลืองอีกใบไล่ผมออก พยายามจะถามเขาว่าผมพูดว่าอะไร แต่เค้าก็ไม่ตอบเช่นเดิม"

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังกล่าวขอโทษแฟนบอลอีกว่า "อย่างแรกผมต้องขอโทษทุกๆคนในทีม รวมไปถึงแฟนบอล เพราะผมทำให้ทีมของเราเล่นแค่ 10คน ผมไม่รู้ว่าผู้ตัดสินจะดีหรือไม่ แต่ถ้าผมฉลาดกว่านี้ มันคงจะดีกว่าที่จะไม่โต้ตอบและมีสมาธิกับเกม" โดยเกมนัดต่อไป บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดรังลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น