xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” ดวล “ฉลาม” บอลการกุศลชิงถ้วยพระราชทาน 1 พ.ค.นี้!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก www.bangkokglassfc.com
“บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมฟาดแข้งศึกฟุตบอลการกุศลชิงถ้วยพระราชทานฯ กับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2555 ที่สนามลีโอ สเตเดียม ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป และพิเศษสุดกับฟุตบอลระหว่างทีม “วีไอพี บางกอกกล๊าส” และ “แมงปอล้อคลื่น” นำโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เสนาหอย พร้อมดารานักแสดงชื่อดังคับคั่ง โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะถวายเป็นพระราชกุศลต่อไป

มูลนิธิพุทธรรมเพื่อชีวิตแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลอินวิเทชัน เบสท์ 2012 “Invitation best 2012” โดยสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลการกุศล กับ สโมสรฟุตบอลชลบุรี ชิงถ้วยพระราชทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เนื่องจากได้ดำเนินการสอดคล้องกับแนวทางนโยบายของมูลนิธิในด้านการรับผิดชอบต่อสังคม, การพัฒนาชุมชมอย่างยั่งยืน และการพัฒนาเยาวชนในแง่การส่งเสริมสุขภาพ นอกจากนี้ ยังมีฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีมวีไอพี บางกอกกล๊าส พบกับ ทีมแมงปอล้อคลื่น นำโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เสนาหอย และดาราดังอีกมากมาย

ด้าน “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมกระต่ายแก้ว เผยว่า “ทางบางกอกกล๊าสจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน และจะเล่นอย่างเต็มที่ เพราะถือว่าเป็นถ้วยพระราชทาน ส่วนในรายการที่ทีม วีไอพี บางกอกกล๊าส จะพบกับ ทีมแมงปอล้อคลื่นนั้น ผม และ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ พร้อมกับสตาฟฟ์โค้ชจะลงทำการแข่งขันด้วย จึงอยากจะขอเชิญชวนแฟนบอลที่สนใจเข้ามาร่วมทำบุญกัน เพราะรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะถวายเป็นพระราชกุศลต่อไป”

แฟนบอลท่านใดสนใจเข้าชม สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้าสนามลีโอ สเตเดียม ตั้งแต่ 15.00 น. ของวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2555 บัตรราคา 100 บาท ทุกโซนที่นั่ง โดยรายได้จากการจัดจะถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 84 พรรษา และสมทบทุนโครงการช่วยลดการติดเชื้อเอดส์ จากแม่สู่ลูก สภาการชาดไทยในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น