xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าเจ" ชนาธิป คิ้วแตกเย็บ 8 เข็ม !

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มังกรไฟ กรำชัย 6 เกมติด
"เจ้าเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม บีอีซี เทโรศาสน ถึงกับต้องเย็บ 8 เข็ม หลังปะทะกับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ จนถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่ "มังกรไฟ" เปิดบ้านถล่ม บางกออกล๊าส เอฟซี 3-0 ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือกระต่ายแก้ว ยอมรับไร้ทางสู้

หลังจากที่ บีอีซี เทโรศาสน คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันในนัดล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-0 จากการทำแฮตทริคของ เคลย์ตัน ซิลวา ดาวยิงบราซิลเลียน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2555 โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปมังกรไฟ ได้ออกมากล่าวถึงชัยชนะนัดนี้ว่า

"เป็นชัยชนะที่สำคัญ โชคดีที่เราได้ประตูนำก่อนจากจุดโทษ ทำให้สามารถครองเกมทั้งหมดไว้ได้ ดาวรุ่งในทีมตอนนี้ก็สามารถเล่นได้เข้ากับแข้งตัวเก๋าในทีมจนสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยม 3 ประตูที่ได้ไม่ใช่ของ เคลย์ตัน ซิลวา คนเดียว แต่ได้มาจากทั้งทีม" ส่วนอาการบาดจ็บของ "เจ้าเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังปะทะกับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ จนต้องเปลี่ยนตัวออกในนาที 32 นั้น โรเบิร์ต ได้เผยว่าต้องเย็บถึง 8 เข็ม ที่บริเวณหางคิ้วด้านขวา แต่โดยรวมถือว่าไม่เป็นอะไรมาก คาดว่าไม่น่าจะต้องพักยาว

ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ชทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมให้สัมภาษณ์ว่า "ผมยอมรับในความพ่ายแพ้ เราสู้ไม่ได้จริงๆ จุดโทษที่เราเสียถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ เพราะต้องทำให้เราเปิดเกมบุกเข้าแลก จนนำมาซึ่งการเสียประตู ส่วนเด็กดาวรุ่งในทีมนั้นตอนนี้มีความพร้อมที่จะลงเล่นอยู่แล้ว เพียงแต่รอโอกาสเท่านั้น ซึ่งชุดใหญ่เรายังทำผลงานได้ดีอยู่" กุนซือบีจีกล่าว

ภาพโดย นายธัชกร กิจไชยภณ









กำลังโหลดความคิดเห็น