xs
xsm
sm
md
lg

เทโรฯเตรียมซิวแข้งไทยดีกรีทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสมอกันไป 1-1
"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เตรียมเสริมทัพด้วยการคว้านักเตะดีกรีทีมชาติไทยร่วมทีม หลังควานหาชัยชนะไม่เจอมาสองนัดติดต่อกัน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีม เผยลุล่วงเกิน 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว พร้อมเปิดตัววันจันทร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ ด้าน "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี พร้อมดัน "โค้ชเก๋" วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ คุมทีมต่อหลังผลงานดี

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมทั่วไปของสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ออกมาเผยหลังเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ บีบีซียู เอฟซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2555 ว่าเตรียมที่จะคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพในเลกสอง 4-5 คน พร้อมเปิดตัวแข้งดีกรีทีมชาติไทยในวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ หลังเจรจาลุล่วงแล้วกว่า 99 เปอร์เซ็นต์

"ในเกมนี้เราผิดพลาดเอง แต่มันก็ไม่ถึงกับเป็นเรื่องเลวร้าย เพราะเราเพิ่งสร้างทีมใหม่ ก่อนหน้านี้เราทำผลงานได้ดีเกินคาด มันก็ต้องมีตกบ้างเป็นธรรมดา ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นสำรองที่เรามียังไม่สามารถทดแทนการขาดหายไปของผู้เล่นตัวหลักได้ แต่ในเลกหน้าเราจะเสริมทัพเพิ่มอีก 4-5 คนแน่นอน โดยจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะหามาได้ โดยในวันจันทร์นี้ (4 มิ.ย.) ถ้าไม่มีเรื่องอะไรผิดพลาด ทางสโมสรจะทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ ดีกรีทีมชาติไทย ที่จะเข้ามาช่วยทีม" โรเบิร์ตกล่าว

ด้าน "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ที่สามารถบุกมายันเสมอได้ วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีม ได้เผยว่า "ต้องขอชมจิตใจนักเตะของเราที่สามารถกลับมาตีเสมอได้ เพราะบีอีซีเป็นทีมที่ดีกว่า และในส่วนของ วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ ที่ขึ้นมารับตำแหน่งเฮดโค้ชนั้น ผมมองว่าเขาก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว อาจจะให้มีการคุมทีมเรื่อยๆ" บอสใหญ่บิ๊กแบงกล่าว


วีรยุทธ โพธารามิก
วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ มีสิทธิ์คุมทีมยาว



กำลังโหลดความคิดเห็น