xs
xsm
sm
md
lg

“ง้วน” ยิ้มทีมชนะ ยกเครดิตให้นักเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชง้วน ยิ้มออก
“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กุนซือ"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคน หลังเปิดรัง ลีโอ สเตเดียม ถล่มผู้มาเยือน "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 3-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมชม “เจ้าตั้ม” นิรุจน์ สุระเสียง กองกลางลายคราม ใช้ความเก๋าช่วยทีมได้ดี

หลังจากที่พลพรรค "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังลีโอ สเตเดียม ถล่มผู้มาเยือนอย่าง "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 3-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2555

“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กุนซือของทีมได้เผยความรู้สึกในเกมนี้ว่า “รู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันในนัดนี้มาก จะเห็นได้ว่าในเลกที่ 2 เรามีเวลาเตรียมทีมในแต่ละเกมน้อยมาก เนื่องจากทีมมีเกมลงแข่งขันเยอะ แต่เกมนี้นักเตะก็แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถเล่นทดแทนกันได้อย่างไม่มีปัญหา นักเตะที่ได้ลงสนามก็ต่างแสดงความมุ่งมั่นและเล่นกันได้อย่างสุดยอด วันนี้นักเตะทุกคนต่างลงเล่นด้วยหัวใจ พร้อมกับทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี พร้อมกับทำผลงานได้ดีในนัดนี้ รวมไปถึงเกมที่ผ่านมา”

นอกจากนี้ “โค้ชง้วน” ยังกล่าวถึง “เจ้าตั้ม” นิรุจน์ สุระเสียง กองกลางลายครามที่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ว่า “นิรุจน์ แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ในเกมที่เขามีสามารถช่วยประคองทีมได้ดีมาก ซึ่งฟอร์มการเล่นโดยรวมของ นิรุจน์ ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ และเขาก็เล่นได้ตามแผนที่วางไว้เป็นอย่างดี”

ทั้งนี้เฮดโค้ช “บีจี” ยังฝากถึงแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจในวันนี้ว่า “ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจทีมในวันนี้ แม้จะเป็นเกมกลางสัปดาห์ แต่แฟนบอลก็เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะมาก อยากให้เป็นอย่างนี้ต่อไป เพราะฟุตบอลจะขาดแฟนบอลไม่ได้ เมื่อทีมมีปัญหาแฟนบอลก็ช่วยให้กำลังใจ สนับสนุนเรามาเสมอ และเมื่อทีมกลับมาชนะและทำผลงานดีทั้งนักเตะและแฟนบอลก็มีความสุขไปด้วยกัน ซึ่งเราต้องพึ่งพากันและกัน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะต้องยกพลออกไปเยือน “เดอะ บิ๊กแบง” บีบีซียู เอฟซี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น