xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ประมาท "ง้วน" เชื่อบีจีเปิดรังทุบฮัลโหล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ง้วนไม่ประมาท ทีโอที
“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศพร้อมอาศัยฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งในบ้านและสภาพนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์ ทุบ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ ทนงศักดิ์ ประจักกะตา ได้เข้าร่วมแถลงข่าวในงาน “Meet The Press” ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย โดยภายในงานมี ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ ลีก เป็นประธาน

โดยในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2555 นี้ทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง มีคิวเปิดรังลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง
“โค้ชง้วน” กุนซือของทีมกล่าวถึงเกมนี้ว่า “ผมเคยพูดทุกครั้งว่าเราเจอทีมไหนในไทยพรีเมียร์ ลีก เราไม่เคยประมาทคู่แข่ง เพราะทุกทีมล้วนสูสีกันมาก สิ่งที่จะสามารถวัดความแข็งแกร่งของแต่ละทีมก็คือช่วงเวลานี้ เนื่องจากทุกทีมมีเกมกลางสัปดาห์ต้องลงเล่น ถ้านักเตะของทีมใดเล่นดี รูปแบบการเล่นดี ก็มีโอกาสเก็บคะแนนได้มาก ส่วนการเล่นกับ ทีโอที เอสซี ในสุดสัปดาห์นี้ เราก็หวังว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีในการเป็นเจ้าบ้านของ “บีจี” ประกอบกับนักเตะทุกคนฟิตจะทำให้เราคว้า 3 แต้มได้”

ส่วน ทนงศักดิ์ ประจักกะตา ปราการหลังตัวเก๋า ของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่า ในด้านของสภาพร่างกายของน้องๆ ไม่น่าเป็นห่วงอะไร เพราะทุกคนล้วนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ จะกังวลแค่เรื่องของสภาพจิตใจ เนื่องจากทุกคนต่างผิดหวังกับเกมที่น่าจะเก็บ 3 แต้มได้ทั้ง 2 นัด ทั้งกับบุรีรัมย์ และ ชัยนาท เองก็ตาม แต่ก็หวังว่าทุกคนจะช่วยกันพาทีมคว้า 3 แต้ม ได้ไม่ยาก สำหรับเกมที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ทีโอที เอสซี จะมีขึ้นในวันที่ 2 มิ.ย. 55 ที่สนามลีโอ สเตเดียม เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น