xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เคลียร์! ส.บอลสั่งเลื่อน "กูปรี-บุรีรัมย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลื่อนเกม ศรีสะเกษ-บุรีรัมย์ 30 มี.ค. นี้
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตัดสินใจเลื่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 คู่ระหว่าง ศรีสะเกษ เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะแข่งขันวันที่ 30 มีนาคมนี้ ที่สนามศรีนครลำดวน ออกไปก่อน เพื่อรอการยื่นอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุด หลังอีสาน ยูไนเต็ด ยื่นหลังสือฟ้องต่อทางศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานี

สืบเนื่องจากที่ ศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีคำสั่งทุเลาการบังคับตามมติของคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลฯ ที่ให้สโมสรศรีสะเกษ เอฟซี เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2556 แม้จะมีการแข่งขันไปแล้ว 2 นัด ซึ่งจะทำให้ อีสาน ยูไนเต็ด กลับมามีสถานะเป็นทีมที่เข้าแข่งขันแทน ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา จนกว่าศาลจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น ก่อนที่ สมาคมฟุตบอลไทย จะตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสุงสุดเพื่อให้ระงับคำสั่งของศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานี

โดยทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายของทางสมาคมฯ เป็นผู้จัดการเรื่องราวด้วยการเตรียมยื่นอุทธรณ์คำสั่งดังกล่าวของศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานี ไปที่ศาลปกครองสูงสุด โดยเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดความปั่นป่วนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ศาลปกครองสูงสุด ไม่อาจมีคำตัดสินให้ระงับหรือยืนตามคำสั่งของศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานีได้ทันภายในวันนี้ (29 มี.ค. )หรือก่อนเกมการแข่งขัน 1 วัน สมาคมฟุตบอลไทยจึงตัดสินใจเลื่อนเกมการแข่งขันของคู่ ศรีสะเกษ เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 30 มี.ค.นี้ไปก่อนแบบไม่มีกำหนด เพื่อไม่ให้เป็นการผิดคำสั่งของศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานี
กำลังโหลดความคิดเห็น