xs
xsm
sm
md
lg

ไฟแรง! "สตับบินส์" ขู่แข้งฟอร์มห่วย มีหลุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะต้องโชว์ผลงาน เพื่อปีหน้า
ฟิล สตับบินส์ กุนซือป้ายแดงชาวอังกฤษของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงเตือนนักเตะในทีม หากโชว์ผลงานได้ไม่เข้าตามีโอกาสหลุดโผออกจากทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอน ด้าน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม เผยสปอนเซอร์ยังให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี แม้ผลงานของทีมจะแย่ก็ตาม

หลังจากที่ ฟิล สตับบินส์ กุนซือมากประสบการณ์ชาวอังกฤษ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี แทนที่ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ที่ลาออกไปเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุดเฮดโค้ชป้ายแดงวัย 50 ปี ได้เผยถึงการทำทีมในฤดูกาลหน้าว่า "ตอนนี้ผมต้องเข้าไปปรับเรื่องทัศนคติและคาแรคเตอร์ของนักเตะในทีมให้มีความแข็งแกร่งมากกว่าที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะในการเล่นเกมรับ พร้อมกับสร้างความมั่นใจให้แก่ทีม ซึ่งบางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นสโมสรที่มีแฟนคลับและสเตเดียมที่สวยงามคอยเป็นแรงหนุนอยู่แล้ว ผมจึงหวังว่าทุกคนจะทำผลงานได้ดีขึ้น และที่สำคัญนักเตะทุกคนต้องโชว์ผลงานออกมาให้ได้อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้าต่อไป" สตับบินส์กล่าว

ด้าน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมออกโรงยืนยันว่าสปอนเซอร์ยังให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี "ในเรื่องของสปอนเซอร์นั้นตอนนี้ทุกอย่างยังราบรื่นไม่มีปัญหา ผู้สนับสนุนยังคงให้ความสนใจและสนับสนุนเราเป็นอย่างดีและต่อเนื่องแม้ว่าผลงานจะออกมาไม่ดีเท่าที่ควรก็ตาม"

ปัจจุบัน บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงแข่งมา 29 นัด ชนะ 9 เสมอ 13 แพ้ 7 มี 40 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น