xs
xsm
sm
md
lg

ไวแท้ !! ชัยนาท ตั้ง "ง้วน" ช่วยหนีตาย 5 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก chainatfc.com
"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมน้องใหม่ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 14 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย พร้อมดัน อิสระ ศรีทะโร ขึ้นเป็นประธานฝ่ายเทคนิค "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร เผยให้เข้ามาช่วยทีม 5 นัดสุดท้าย

หลังจากที่ อิสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมน้องใหม่ ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ประกาศลงจากตำแหน่ง หลังจบเกมที่ทีมแพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน ผ่านมา ล่าสุดทางสโมสรได้แต่งตั้ง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ อดีตกุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เพิ่งประกาศลาออกจาก "บีจี" ได้ไม่นาน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมเป็นการชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมดัน "โค้ชหละ" นั่งแท่นประธานฝ่ายเทคนิคของทีม

โดย "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ทางสโมสรได้แต่งตั้ง โค้ชง้วน (สุรชัย จตุรภัทรพงศ์) เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ โดยจะให้เข้ามาช่วยดูแลทีมแบบเต็มตัวในอีก 5 นัดที่เหลือของฤดูกาล 2012 ซึ่งผมหวังว่าจะช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น และเราหวังว่าจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด อย่างน้อยต้องเก็บได้ 6 แต้ม จาก 5 แมตช์ที่เหลือ" นายใหญ่ชัยนาทเผย

ปัจจุบัน "นกใหญ่พิฆาต" รั้งอันดับ 14 ของตาราง มี 30 คะแนน ยังอยู่ในโซนอันตรายลุ้นหนีตกชั้น มีแต้มนำ อินทรีเพื่อนตำรวจ (อันดับ15) และ การท่าเรือไทย เอฟซี (อันดับ16) 1 และ 3 คะแนนตามลำดับ โดยโปรแกรมที่เหลือจะพบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ(ย), พัทยา ยูไนเต็ด(ห), เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด(ย), วัวชน ยูไนเต็ด(ย) และ อาร์มี ยูไนเต็ด(ห)
กำลังโหลดความคิดเห็น