xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเปี๊ยก" ล็อคสเป็ก ผจก.ช้างศึกต้องมีเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯสมาคมฟุตบอล
"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยสเป็คผู้จัดการทีมชาติไทยคนใหม่ต้องมีเวลาให้กับการทำงาน หลัง "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯเตรียมดัน พสุ ลิปตพัลลภ ลูกชายของ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ขึ้นรับตำแหน่ง ด้าน "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย อดีตผู้จัดการทีมช้างศึก ผสมโรงเช่นกันว่าต้องเป็นคนที่มีความเสียสละให้กับประเทศชาติ

หลังจากที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมดัน พสุ ลิปตพัลลภ ลูกชายของ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ขึ้นรับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ เนื่องจากเห็นว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ไฟแรง และท่านสุวจน์ก็เห็นชอบด้วย จึงหวังดันให้เข้ามารับตำแหน่งนี้ โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง

ด้าน "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า "ตอนนี้ภายในสมาคมฟุตบอลยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องผจก.ทีมชาติ ซึ่งผมก็ได้ทราบแต่ข่าวที่ออกมาว่าท่านนายกสมาคมฯ (วรวีร์ มะกูดี) เตรียมที่จะให้คุณพสุ ลิปตพัลลภ เข้ารับตำแหน่ง ซึ่งทั้งหมดนั้นต้องแล้วแต่ท่านนายกฯอีกที ซึ่งกอ่นหน้านี้ทางคณะกรรมการไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด ส่วนใหญ่จะหารือกันเรื่องเกมอุ่นเครื่องเสียมากกว่า"

"แต่ในความคิดผม คนที่จะเข้ามารับตำแหน่งผจก.ทีมชาติไทยนั้นต้องเป็นคนที่มีเวลาให้กับการทำงานเป็นสำคัญ และเป็นนักจัดการ นักบริหาร เพราะตอนนี้ที่ทีมชาติต้องการคือคนที่มีเวลาเข้ามาดูแล ส่วนที่ว่าคุณพสุมีธุรกิจส่วนตัวที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยครั้งนั้น เมื่อถึงเวลานั้นก็ต้องมีเวลาให้เช่นกัน" เลขาฯลูกหนังไทยเผย

ด้าน "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ได้แสดงทัศนะคล้ายกันว่า ต้องเป็นคนที่เสียสละให้กับทีมชาติ "ผจก.คนใหม่ที่จะเข้ามา ต้องเป็นคนที่มีความเสียสละให้กับการทำงานเพื่อประเทศชาติ ผจก.ทีมชาติในยุคผมต้องเป็นคนที่ดูแลความเรียบร้อยภายในทีม สร้างขวัญกำลังใจและพความเป็นปึกแผ่น คอยอำนวยความสะดวกให้กับทีม ซึ่งไม่ว่าคนใหม่ที่เข้ามาจะมีนโยบายการทำงานอย่างไรก็ตาม แต่ที่สำคัญต้องมีความเสียสละ เช่นกันกับคุณพสุ ถ้าจะเข้ามาผมก็ไม่ขัดข้องแต่ต้องมีความเสียสละ" ประธานสโมสรชัยนาท เอฟซี เผย

สำหรับ "หลวง" พสุ ลิปตพัลลภ ว่าที่ผจก.ทีมชาติไทยคนใหม่นั้น ยังอยู่ในช่วงระหว่างเดินทางไปทำงานที่ประเทศฮ่องกง รวมถึง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ผู้เป็นพ่อด้วยเช่นกัน ด้าน วรวีร์ มะกูดี นายกสมามฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังย้ำคำเดิมยังไม่มีความคตืบหน้าใดๆในเรื่องนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น