xs
xsm
sm
md
lg

"บังยี" ดัน พสุ ลิปตพัลลภ นั่งแท่นผจก.ทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี วรวีร์ มะกูดี
"บังยี" วรววีร์ มะกูดีย์ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดัน พสุ ลิปตพัลลภ ลูกชายของ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นั่งแท่นผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมให้ "ขงเบ้ง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ คุมทัพเยาวชน 19 ปี ลุยชิงแชมป์เอเชีย ที่ ยูเออี เผยผู้สนับสนุนชุดแข่งใหม่ยังไม่แน่นอน เตรียมเปิดประมูลอีกครั้ง

หลังจากที่ทัพนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ยังไร้ซึ่งผู้จัดการทีม นับตั้งแต่ "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ได้ลาออกไปก่อนหน้านี้ โดยล่าสุด "บังยี" วรววีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดัน พสุ ลิปตพัลลภ ลูกชายของ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ขึ้นมารับตำแหน่งแทน

"ผมได้เข้าไปคุยกับท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องที่จะให้ลูกชายของท่านเข้ามารับตำแหน่งผจก.ทีมชาติ เพราะเห็นว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ไฟแรง และท่านสุวจน์ก็เห็นชอบด้วย จึงดันให้เข้ามารับตำแหน่งนี้ โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง"

พร้อมกันนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯได้แต่งตั้ง "ขงเบ้ง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ขึ้นเป็นเฮดโค้ชคุมทัพเยาวชน 19 ปี ลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ ยูเออี ในเดือนพฤศจิกายนนี้ และโยก มาโน เพิลกิง กุนซือคนเดิมขึ้นมาช่วยงาน วินฟรีด เชเฟอร์ ในชุดใหญ่แทน

สุดท้าย "บังยี" ยังเผยถึงผู้สนับสนุนชุดแข่งขันทีมชาติรายใหม่อีกว่า "ตอนนี้ยังไม่ได้มีการตกลงกันอย่างเป็นทางการ ยังอยู่ในขั้นตอนการร่างระเบียบ ก่อนที่จะมีการเปิดประมูลอีกครั้งให้ทุกฝ่ายได้เสนอชื่อเข้ามา ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบได้ต้องรอให้ระเบียบร่างแล้วเสร็จเสียก่อน" แต่ทั้งนี้ทีมชาติไทย ได้ใช้ชุดแข่งขันจากผลิตภัณฑ์ของ แกรนด์ สปอร์ต ลงเล่นในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “มิราเคิล ออฟไลฟ์ แชร์ริตี ซุปเปอร์แมตช์" เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น