xs
xsm
sm
md
lg

"โรเบิร์ต" โอดมังกรไฟไม่คมชวด 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาจายี รับหน้าที่เป็นกองหน้าให้บีจี
โรเบิร์ต โปรคูเลอร์ ผู้จัดการทีมทั่วไปของ บีอีซี เทโรศาสน กล่าวรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถพา "มังกรไฟ" บุกมาเก็บ 3 แต้มในบ้านของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ทั้งที่เล่นได้ดีกว่าเจ้าบ้านพอสมควร

เกมเมื่อเวลา 18.00น. บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรัง ลีโอ สเตเดียม รับมือ บีอีซี เทโรศาสน ปรากฏว่าเจ้าถิ่นได้ประตูนำอย่างรวดเร็วจาก ธีรเทพ วิโนทัย นาทีที่ 2 ทว่าหลังได้ประตูเกมรุกกลับแผ่วลงไปและเปิดโอกาสให้ กิลเบิร์ต คูมสัน ยิงให้ทีมเยือนตีเสมอได้ในช่วงก่อนจบครึ่งแรก และจบด้วยการแบ่งกลับบ้านคนละแต้ม

หลังเกม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมของ "มังกรไฟ" เผยว่าช่วง 5 นาทีแรก ลูกทีมของตนดูเสียสมาธิเล็กน้อย ทำให้เสียประตูก่อนอย่างรวดเร็ว ทว่าหลังจากนั้นก็เริ่มกลับมาตั้งสมาธิได้ตลอด 85 นาทีที่เหลือ จนได้ประตูตีเสมอ แต่ช่วงเวลาที่เหลือบุกมากกว่าแต่ก็ยิงไม่ได้ ถือว่าน่าเสียดาย ทั้งนี้ขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่เล่นด้วยความมุ่งมั่น และตนก็พอใจกับผลการแข่งขันในวันนี้ ถือเป็นบททดสอบสำคัญก่อนลงเตะกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 19 ก.ย. ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ นี้

ส่วน ณรงค์ สัยเกตุ ผู้ช่วยโค้ชของบีจี ที่วันนี้ทำหน้าที่แทน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือตัวจริงเนื่องจากติดภารกิจ เผยว่าเกมนี้ลูกทีมเล่นได้ตามแผนที่ซ้อมไว้ทุกอย่าง แต่เมื่อ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ มีปัญหาบาดเจ็บก็ทำให้การสร้างสรรค์เกมรุกในแดนกลางนั้นหายไป แต่ก็ต้องชมว่า บีอีซี เล่นได้ดีเช่นกัน
ลีซอ โขกแต่ไม่ตรงกรอบ
ซารุตะ ทำเกมบีจี จี๊ดจ๊าดในครึ่งหลัง

สเวน โกรัน อีริคสันน์ (ขวา) ตามมาดูเกมของบีอีซี เหมือนเดิม
กัปตันอ้น ยิง!
ยูซูเกะ เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ดแล้ววันนี้
วิชะยา (กลาง) เจออดีตเพื่อนร่วมทีมรุมกินโต๊ะ


เคลย์ตัน ซิลวา ได้ยิงฟรีคิก 2 ลูก แต่โดนปัดทิ้งได้หมด
สาวๆจาก จีเอส แบตเตอรี มาสร้างสีสันในช่วงพักครึ่ง
แร็บบิท เกิร์ล สีสันที่ขาดไม่ได้ของบีจี


กำลังโหลดความคิดเห็น