xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" สอย "เชอร์รี่" ร่วมก๊วนเลก 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เชอรี่” เอกพันธ์ อินทเสน
ความเคลื่อนไหวการซื้อขายตัวนักเตะของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ล่าสุดทีมได้คว้าตัว “เชอรี่” เอกพันธ์ อินทเสน ตัวรุกริมเส้น ของทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง

สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ทำการเปิดตัว “เชอรี่” เอกพันธ์ อินทเสน อย่างเป็นทางการ โดยอดีตนักเตะ ทีม “มังกรไฟ” จะสวมเสื้อหมายเลข 22 ให้กับทีม “เชอรี่” ได้ เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ย้ายมาร่วมทัพ “กระต่ายแก้ว” ในครั้งนี้ว่า “ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งเป็นสโมสรที่เป็นความเป็นมืออาชีพและเป็นสโมสรที่ดี ผมจะพยายามช่วยให้ทีมจบอันดับสูงที่สุด
พร้อมทั้งจะพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วยที่เหลือคือ มูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ มาให้ได้”

นอกจากนี้กองกลางวัย 29 ปี ยังได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนสนิท อย่าง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อีกครั้ง “ผมกับ “ลีซอ” มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ซึ่งก่อนย้ายมาร่วมทีม “บีจี” ผมก็มีการโทรพูดคุยกับ “ลีซอ” ตลอด และผมก็เชื่อว่าเราทั้งคู่จะช่วยกันทำผลงานให้ทีมดีขึ้นอีกด้วย พร้อมทั้งฝากถึง แฟนบอล “บีจี” ทุกคนว่า “ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และจะตอบแทนทีมด้วยผลงานในสนาม ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอล “บีจี” ทุกคนด้วยครับ”

ด้าน “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เปิดถึงถึงนักเตะตัวใหม่ว่า “เชอรี่ เป็นนักเตะที่จะมาเติมเต็มในแนวรุก และประสบการณ์ในการเล่นทีมชาติของเขาจะมาเติมเต็มให้กับทีมของเรา เพราะเขาสามารถเล่นได้ทั้งตัวริมเส้น และมิดฟิลด์ตัวรุก แนวทางการเล่นของ “เชอรี่” มีความเหมาะสมกับทีม และเขาจะช่วยยกระดับผู้เล่นในทีมให้สูงขึ้นตามเขาไปด้วย เนื่องจากเขาเคยเล่นให้กับทีมใหญ่อย่าง ชลบุรี เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน มาก่อน"

พร้อมกันนี้ “โค้ชง้วน” ก็พร้อมที่จะส่งตัวรุกคนใหม่ลงสนามทันทีในเกมวันพุธนี้ ที่จะเปิดบ้านลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของทีม อีสาน ยูไนเต็ด “ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาพร้อม แต่ความสัมพันธ์ในทีมต้องใช้เวลาอีกซีกพัก แต่อย่างอื่นไม่มีปัญหาทั้งร่างกายและทักษะการเล่นของเขา 100 เปอร์เซ็นต์"

“เชอรี่” เอกพันธ์ อินทเสน เป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีม “บีจี” ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเลก 2 ต่อจาก ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์, นิรุจน์ สุระเสียง และจอร์จี ซิมาคูริดเซ่
กำลังโหลดความคิดเห็น